Mạng tin trực tuyến Channel NewsAsia (CNA) ngày 23/4 cho biết, tập đoàn viễn thông hàng đầu của Mỹ AT&T coi Việt Nam là thị trường nhiều triển vọng nhất trong khu vực ASEAN.
Bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam hai năm trước đây, tập đoàn AT&Tđang có kế hoạch phát triển kinh doanh bằng việc chú trọng hơn vào các nhu cầu của khách hàng trong năm nay.
Theo đánh giá của AT&T, Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và AT&T đang cố gắng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở Việt Nam bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, nhất là trong những khu vực có số lượng lớn khách hàng.
Trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, doanh số kinh doanh của tập đoàn AT&T tại thị trường ASEAN tăng 18% năm 2009, so với mức tăng 16% năm 2008.
Năm 2010, tập đoàn này đã dành 1 tỷ USD để triển khai thêm nhiều ứng dụng, dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng trên toàn cầu./.
Bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam hai năm trước đây, tập đoàn AT&Tđang có kế hoạch phát triển kinh doanh bằng việc chú trọng hơn vào các nhu cầu của khách hàng trong năm nay.
Theo đánh giá của AT&T, Việt Nam là nơi có nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp và AT&T đang cố gắng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở Việt Nam bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông, nhất là trong những khu vực có số lượng lớn khách hàng.
Trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, doanh số kinh doanh của tập đoàn AT&T tại thị trường ASEAN tăng 18% năm 2009, so với mức tăng 16% năm 2008.
Năm 2010, tập đoàn này đã dành 1 tỷ USD để triển khai thêm nhiều ứng dụng, dịch vụ và hỗ trợ cho khách hàng trên toàn cầu./.
(TTXVN/Vietnam+)