VinaPhone chính thức thông báo tổng đài 9191 - tổng đài chăm sóc khách hàng trong nước sẽ được mở rộng phục vụ cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước.
Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước - 9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước 24/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do VinaPhone cung cấp.
Từ ngày 01/12/2010 mức cước khi gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau được miễn cước.
Trước đó, Vinaphone đã ra mắt nhiều kênh phục vụ dành cho các đối tượng với những mục đích khác nhau như tổng đài 9192 - tư vấn cho khách hàng quốc tế, tổng đài 18001091 - hệ thống trả lời tự động, kênh bán hàng trực tiếp và giải quyết khiếu nại, và một loạt các đường dây nóng như 0912481111, 0918681111, 0914181111…/.
Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước - 9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước 24/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do VinaPhone cung cấp.
Từ ngày 01/12/2010 mức cước khi gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau được miễn cước.
Trước đó, Vinaphone đã ra mắt nhiều kênh phục vụ dành cho các đối tượng với những mục đích khác nhau như tổng đài 9192 - tư vấn cho khách hàng quốc tế, tổng đài 18001091 - hệ thống trả lời tự động, kênh bán hàng trực tiếp và giải quyết khiếu nại, và một loạt các đường dây nóng như 0912481111, 0918681111, 0914181111…/.
PV (Vietnam+)