Trung tâm Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu thành lập doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Các doanh nghiệp bưu chính trên khắp cả nước đang chạy đua với thời gian để bảo đảm việc giao nhận hàng hóa cho người dân trước và trong kỳ nghỉ Tết Ất Tỵ 2025.
Ngân hàng khuyến cáo người dân cẩn trọng trước các đối tượng lừa đảo tự xưng là nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu lớn, gọi điện hoặc nhắn tin tặng quà tri ân.
Với các dòng sản phẩm từ Series 6 trở về trước, khách hàng chỉ được hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm, như cài đặt lại hệ điều hành, mà không thể yêu cầu hãng thay thế linh kiện phần cứng.
Ứng dụng AI trong chăm sóc khách hàng, quản lý mạng lưới và điều hành sản xuất, kinh doanh là những giải pháp được ngành cấp nước TP.HCM triển khai, góp phần xây dựng ngành cấp nước thông minh.
Trong 29 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK luôn chú trọng đầu tư, đa dạng hóa các giải pháp tài chính hiện đại, tích cực áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới.
Khi gọi đến các số điện thoại giả mạo này, khách hàng sẽ bị tính cước phí rất cao (từ 5.000-8.000 đồng/phút) mà không được giải đáp thông tin hoặc giải quyết kịp thời các yêu cầu về điện.
Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo…
Trung tâm dịch vụ khách hàng VietinBank đã mở rộng quy mô gấp 1,3 lần so với năm 2020 và triển khai 7 sáng kiến lớn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trên phạm vi toàn trung tâm.
Chỉ từ đầu tháng 5 đến nay, đã có hàng trăm khách hàng phản ánh thông qua các kênh Chăm sóc khách hàng về việc có nhiều số điện thoại lạ gọi yêu cầu nộp tiền điện, thậm chí dọa cắt điện nếu không nộp.
Khách hàng cần đề cao cảnh giác khi có các số điện thoại lạ tự xưng là Điện lực Việt Nam gọi đến và thông báo sẽ tạm thời cắt điện khách hàng vì lý do phát hiện sử dụng điện bất thường.
Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên trong hệ thống giải thưởng danh giá Stevie Awards dành cho một nhà mạng Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.
Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành triệu hồi để thay thế với bơm xăng mới cho xe Mitsubishi Outlander và Xpander hoàn toàn miễn phí tại tất cả các nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi.
Theo Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống đo đếm điện năng thông minh sẽ thay thế cho việc đọc chỉ số thủ công với những khuyết điểm như chi phí nhân công cao, dễ xảy ra sai sót.
Nhờ tích cực chuyển đổi số, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất, theo báo cáo của KPMG.
Rạng sáng 24/7/2019, Công an Thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra quán bar 030 X8 (đường Nam Quốc Cang, Quận 1), bắt quả tang các quản lý, nhân viên của quán bar có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện; trong đó có tới 688.000 yêu cầu số yêu cầu được khách hàng thực hiện qua hình thức trực tuyến và qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa đồng loạt khai trương 18 xưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa ôtô tại chuỗi trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc.