Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828

Hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo…
Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828 ảnh 1Đường dây nóng 1900 2828 của Petrolimex sẽ vận hành từ ngày 15/9. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828 từ ngày 15/9.

Theo đó, hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng Petrolimex sẽ được triển khai vận hành trên toàn quốc và hoạt động liên tục 24/24 giờ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tính năng kết nối và tương tác đa dạng như: Hotline, email, chat zalo…, giúp tăng hiệu quả trao đổi thông tin, hướng dẫn tiêu dùng; tiếp nhận và xử lý đồng bộ các phản ảnh, góp ý của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex cung cấp.

[Petrolimex hỗ trợ kinh phí, mua sắm thiết bị cho người dân vùng dịch]

“Hệ thống là một trong những giải pháp gắn với mục tiêu chiến lược quản trị hiện đại, ứng dụng tin học hóa, tự động hóa triệt để, đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Petrolimex,” đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho biết.

Cùng với việc ra mắt Tổng đài 1900 2828, trong thời gian tới, Petrolimex sẽ tiếp tục đầu tư và đưa vào khai thác, sử dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống gần 2.700 Cửa hàng xăng dầu trực thuộc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng ứng dụng di động (mobile app); các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục