Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) vừa được vinh danh là đơn vị có dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu (Priority Services of the Year) tại Diễn đàn cấp cao cố vấn tài chính Việt Nam (VWAS 2023).
Giải thưởng Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu nhằm tôn vinh ngân hàng có những sản phẩm dịch vụ, chính sách và quy trình vượt trội phục vụ khách hàng ưu tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt và hài lòng nhất cho khách hàng. Việc BAC A BANK xuất sắc được vinh danh ở hạng mục này là kết quả đánh giá, bình xét độc lập của hội đồng các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trên thị trường, cũng như bình chọn, đánh giá của độc giả, cộng đồng nhà đầu tư.
[BAC A BANK dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp]
Trong 29 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK luôn chú trọng đầu tư, đa dạng hóa các giải pháp tài chính hiện đại, tích cực áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân, nhất là nhóm khách hàng ưu tiên. Điều này vừa mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, vừa được xem là đòn bẩy cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
Hiện nay, BAC A BANK đang triển khai nhiều chương trình dành cho khách hàng ưu tiên như ưu đãi lãi suất và phí dịch vụ, tặng quà nhân dịp lễ Tết, gia tăng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK tươi ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm thảo dược TH true Herbal, TH true FOOD… của Tập đoàn TH, cũng như các chương trình hội nghị khách hàng đặc sắc...
Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên của BAC A BANK cũng được triển khai bài bản bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, uy tín, để khách hàng thêm tin tưởng lựa chọn. Với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp 39 tỉnh thành trên cả nước, BAC A BANK đang thực sự mang đến trải nghiệm thuận tiện tối đa cho khách hàng.
Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, “không tối ưu hóa lợi nhuận mà tối ưu hóa lợi ích” mang lại hạnh phúc đích thực cho cộng đồng.
Ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng giám đốc Ngân Bắc Á nhấn mạnh: “Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển, thời gian qua, ngân hàng đã kiện toàn rất nhiều chính sách hướng đến sự hài lòng và tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng ưu tiên. Bên cạnh các chương trình, sản phẩm được xây dựng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi triển khai một số chương trình, sản phẩm đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên gắn bó lâu năm với Ngân hàng - là khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của ngân hàng. Ngoài việc nhấn mạnh các đặc điểm nổi trội của sản phẩm, dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng này, chúng tôi đặc biệt chú trọng hành trình trải nghiệm của từng khách hàng. Mỗi cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Bắc Á luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ bằng thái độ chuyên nghiệp và tận tâm, để mỗi khách hàng lựa chọn giao dịch tại BAC A BANK bởi sự tin yêu, gắn bó với BAC A BANK.”
Với tư duy thiết kế sản phẩm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, chuỗi các sản phẩm, dịch vụ, chương trình của BAC A BANK được hướng tới xây dựng để mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng. Gần đây, với việc cho ra mắt gói tài khoản siêu miễn phí hoàn toàn mới (Super free combo), BAC A BANK chính thức áp dụng danh mục 0 đồng cho hầu hết dịch vụ, bao gồm tài khoản thanh toán và ngân hàng điện tử, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.
Song song với đó, nhiều sản phẩm chuyên biệt được ngân hàng triển khai nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Có thể kể đến các gói tiết kiệm đặc thù với chính sách cạnh tranh về lãi suất như tiết kiệm Người xây tổ ấm, tiết kiệm người cao tuổi... Điểm nhấn gần đây là các chương trình ưu đãi dành cho phụ huynh học sinh thuộc hệ thống trường TH School với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard với vô vàn quyền lợi hấp dẫn và đặc quyền đẳng cấp như tích điểm đổi quà, hoàn tiền... dành cho chủ thẻ./.