Website mỹ phẩm trực tuyến thay cách chào hàng

Những website bán hàng mỹ phẩm trực tuyến đang bắt đầu phải "chuyển mình" theo xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên.
Trang web chuyên bán mỹ phẩm trực tuyến Sephora (sephora.com) vừa giới thiệu một chuyên mục mới có tên Makeup Plus, cho phép người xem được duyệt tìm sản phẩm dựa trên tiêu chí sắp xếp theo các loại thành phần đặc biệt từ thiên nhiên.

Makeup Plus chia các sản phẩm theo các thành phần tự nhiên, có tác dụng làm đẹp riêng biệt như dầu cây argan, đất sét, hoa hồng dại, đường...

Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng ý thức hơn và dành ưu tiên đối với các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Nên những website bán hàng trực tuyến bắt đầu phải "chuyển mình" theo xu hướng của khách hàng.

Trong tuần này, trang web mới Ayla vừa ra mắt tại địa chỉ aylabeauty.com cũng có mục chuyên dành cho những vị khách sành sỏi lựa chọn sản phẩm theo thành phần tự nhiên./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục