Yahoo và dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify của châu Âu ngày 26/6 đã công bố một thỏa thuận phân phối nội dung toàn cầu nhằm tích hợp và quảng bá dịch vụ âm nhạc theo yêu cầu của Spotify trên mạng lưới truyền thông của Yahoo. Tuy nhiên, các điều khoản tài chính chưa được tiết lộ.
Trong một thông cáo báo chí chung, hai công ty cho biết ban đầu Spotify sẽ triển khai dịch vụ trên Yahoo Music và sau đó sẽ tích hợp trên các mục còn lại của Yahoo trên phạm vi toàn cầu, trong đó có các trang giải trí như Yahoo Movies.
Yahoo cũng sẽ tạo ra một ứng dụng cho nền tảng của Spotify chứa nội dung giải trí gốc liên quan đến âm nhạc của Yahoo.
Theo số liệu thống kế của các công ty, Yahoo đã gần đạt ngưỡng 700 triệu người dùng/tháng và nội dung giải trí gốc của Yahoo sẽ tiếp cận với hơn 10 triệu người dùng tích cực của Spotify.
Giới quan sát trong ngành cho rằng thỏa thuận này sẽ giúp Spotify tiếp cận một số lượng người dùng khổng lồ và là một dấu hiệu cho thấy Yahoo vẫn giữ cam kết đối với các dịch vụ về nội dung của họ./.
Trong một thông cáo báo chí chung, hai công ty cho biết ban đầu Spotify sẽ triển khai dịch vụ trên Yahoo Music và sau đó sẽ tích hợp trên các mục còn lại của Yahoo trên phạm vi toàn cầu, trong đó có các trang giải trí như Yahoo Movies.
Yahoo cũng sẽ tạo ra một ứng dụng cho nền tảng của Spotify chứa nội dung giải trí gốc liên quan đến âm nhạc của Yahoo.
Theo số liệu thống kế của các công ty, Yahoo đã gần đạt ngưỡng 700 triệu người dùng/tháng và nội dung giải trí gốc của Yahoo sẽ tiếp cận với hơn 10 triệu người dùng tích cực của Spotify.
Giới quan sát trong ngành cho rằng thỏa thuận này sẽ giúp Spotify tiếp cận một số lượng người dùng khổng lồ và là một dấu hiệu cho thấy Yahoo vẫn giữ cam kết đối với các dịch vụ về nội dung của họ./.
Huy Lê (Vietnam+)