2.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 0%/năm

LienVietPostBank dành 2.000 tỷ đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu vay vốn ngắn, trung và dài hạn cho cả khoản vay VND và USD của khách hàng với lãi suất chỉ từ 0%/năm.
2.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 0%/năm ảnh 1Giao dịch tại LienVietPostBank. (Nguồn: LienVietPostBank).

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) dành gói hỗ trợ lên tới 2.000 tỷ đồng triển khai chương trình “Giải pháp vay nhanh-dành ích lợi lớn” trên toàn quốc với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm từ nay đến ngày 03/10/2014.

Chương trình nhằm đáp ứng các nhu cầu vay vốn ngắn, trung và dài hạn cho cả khoản vay VND và USD của khách hàng.

Khoản vay ngắn hạn được áp dụng cho khách hàng chưa từng phát sinh dư nợ tại LienVietPostBank, còn các khách hàng đang có dư nợ hoặc tài sản bảo đảm thế chấp, cầm cố tại các tổ chức tín dụng khác nhưng có nhu cầu chuyển về giao dịch tín dụng tại LienVietPostBank sẽ có cơ hội vay các khoản vay ngắn hạn, trung và dài hạn.

Đối với các khoản vay ngắn hạn, lãi suất tối thiểu cố định từ 3-6 tháng kể từ ngày giải ngân lần lượt là 7,5%/năm-8%/năm cho VND và 3,0%/năm-3,5%/năm cho USD.

Còn các khoản vay trung, dài hạn bằng VND khách hàng được lựa chọn một trong ba hình thức ưu đãi lãi suất hấp dẫn: 0%/năm trong 2 tháng đầu tiên; 6,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 9%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Với các khoản vay bằng USD, khách hàng được lựa chọn lãi suất tối thiểu 3%/năm trong 3 tháng đầu tiên và 3,5%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành của LienVietPostBank./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục