(Nguồn: Vietnam Airlines)

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo chính thức khôi phục lại các chức năng trực tuyến của Chương trình Bông Sen Vàng.

Đại diện hãng cho biết sau khi hoàn tất kết nối hệ thống Chương trình Bông Sen Vàng, tất cả các chức năng trực tuyến của chương trình trên website www.vietnamairlines.com và trên ứng dụng di động đã trở lại hoạt động bình thường từ ngày 30/8/2016; trong đó bao gồm cả chức năng Trả thưởng và Khiếu nại dặm trực tuyến.

Đại diện chương trình Bông Sen Vàng đã gửi thư điện tử hướng dẫn thay đổi mật khẩu đến từng hội viên. Trong trường hợp cần sự hỗ trợ, hội viên có thể liên hệ các chi nhánh của Vietnam Airlines để giải đáp.

Vào ngày 29/7, hệ thống mạng thông tin trên website của Vietnam Airlines đã bị tin tặc tấn công, gây rò rỉ nhiều thông tin tài khoản hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hãng đã cũng các đối tác, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ thông tin tiến hành sửa chữa và gia tăng các biện pháp bảo mật hệ thống thông tin.

Ngày 1/8, Vietnam Airlines ra thông báo khắc phục xong sự cố này nhưng cho biết sẽ tạm ngừng các chức năng trực tuyến đối với thẻ Bông Sen Vàng để đảm bảo an toàn cho hội viên./.