Trong căn phòng không tường, không mái này, du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên. (Nguồn: DailyMail)

Theo DailyMail, chủ khách sạn Null Stern tại Thụy Sĩ đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với hình thức cắm trại ngoài trời vốn đã quen thuộc từ trước tới nay.

Ở ngoài trời, trên đỉnh núi Graubunden cao 1.970m so với mặt nước biển, thay vì một mái lều, họ lại dựng lên một phòng khách sạn, nhưng không có tường, không có mái, không có wifi, thậm chí không có cả nhà vệ sinh.

Toàn bộ "căn phòng" chỉ bao gồm một chiếc giường đôi, một kệ kê đầu giường, đèn ngủ. Nhà vệ sinh công cộng ở cách đó 10 phút đi bộ.

Và điều đặc biệt nhất khiến hình thức nghỉ dưỡng này khác biệt hoàn toàn với cách cắm trại truyền thống, đó là tất cả được đặt trên một nền đá lát sang trọng như trong một khách sạn lớn, chứ không phải nền đất gồ ghề.

Với giá trên 250USD một đêm, du khách sẽ hoàn toàn được đắm mình trong thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi Thụy Sĩ, nhưng vẫn cảm nhận được những tiện nghi tối thiểu của con người.

Hơn nữa, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu phục vụ bữa sáng tận nơi với bánh kẹp xúc xích và càphê.

Tuy nhiên, vào những đêm giao mùa giữa mùa Xuân và mùa Thu, các đặt chỗ của khách hàng rất có thể sẽ bị hủy vào phút chót do thời tiết xấu.

Đây không phải là sản phẩm kỳ quặc đầu tiên mà Frank và Patrik Riklin, những người sáng lập nên Null Stern, đưa ra.

Bữa sáng được phục vụ tận nơi. (Nguồn: DailyMail)

Tên của công ty họ có nghĩa là "không sao." Và khẩu hiệu của họ cũng rất khác thường, "ngôi sao duy nhất là bạn."

Nhưng đây có thể là một cách chơi chữ, bởi với hình thức nghỉ dưỡng mới này, khách hàng sẽ được ngủ dưới một bầu trời đầy sao.

Anh em nhà Riklin có một tư duy rất nghệ sỹ khi coi các khách sạn như một phương tiện để thể hiện những ý tưởng của mình.

Trước đó, họ đã từng biến một căn hầm tránh bom hạt nhân cũ tại thành phố Teufen thành một khách sạn.

Daniel Charbonnie cho biết dù cho phiên bản này rất khác so với khách sạn từ hầm tránh bom trước đó, ý nghĩa của nó vẫn như nhau, đó là đưa khách hàng vào vị trí trung tâm để giúp họ trải nghiệm đầy đủ mọi thứ và giúp khách hàng cảm nhận được những thứ vô hình khi giảm thiểu mọi tiện nghi vật chất xung quanh./.