Bước sang năm 2025, Artistry đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chính thức mở rộng sứ mệnh “Vẻ đẹp khỏe mạnh” với dòng sản phẩm mới Artistry Labs - giải pháp chăm sóc da lão hóa chuyên sâu.
Amway đã thành công giữ vững vị thế 5 năm nằm trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á,” là sự công nhận cho hành trình 16 năm cống hiến và phát triển tại Việt Nam.
Amway sẽ triển khai các dự án: trao tặng 60 bồn chứa nước sinh hoạt 2.000 lít cho Cần Thơ, An Giang, Trà Vinh; trao tặng một hệ thống máy lọc nước phèn và 10 máy lọc nước uống trường học cho Tây Ninh.
Các nông trại của Amway sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp các sản phẩm để người dùng “khỏe trong đẹp ngoài.”
Trong hơn 15 năm phát triển và đầu tư tại Việt Nam, Amway luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững.
Các trung tâm của Amway tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh xây dựng theo mô hình hiện đại và trẻ trung, được truyền cảm hứng từ các trung tâm trải nghiệm đẳng cấp quốc tế của Amway trên thế giới.
Các học viên là nhà phân phối của Amway Việt Nam, tốt nghiệp với chứng chỉ/chứng nhận “Dinh dưỡng dự phòng, Nâng cao sức khỏe và Kỹ năng tư vấn” từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia.
Nhãn hiệu Nutrilite lọt Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương 2023 và Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều được bình chọn trong Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương 2023.
Nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương Vàng cho bốn sản phẩm: Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Nutrilite Probiotic và Thực phẩm dành cho Chế độ Ăn Đặc biệt BodyKey By Nutrilite™.
Amway Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp thông qua việc đồng hành cùng các chương trình Khởi nghiệp Quốc gia để truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân.
Suốt 15 năm qua, Amway Việt Nam đã đề ra những chiến lược kinh doanh cùng với các cam kết bền vững dựa trên quyền lợi của nhà phân phối và người tiêu dùng, với mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.
Từ năm 2020 đến nay, Amway Việt Nam tự hào khi được đồng hành cùng Báo Tiền Phong góp một phần nhỏ cho những bệnh nhân cần truyền máu, hỗ trợ công tác cứu chữa người bệnh.
Amway tiên phong trong việc đầu tư cho công nghệ mới nhằm đáp ứng cho yêu cầu chuyển đổi xanh, tích cực ứng dụng công nghệ số vào các khâu như quản trị doanh nghiệp, logistics, sản xuất, marketing...
Năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi sự kiện Ngày Vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam 2023 với chủ đề "Thông tin minh bạch-Tiêu dùng an toàn."
Với nguồn nguyên liệu sạch, những sản phẩm của nhãn hàng Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình 9 bước khép kín và khắt khe để tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt đến tay người tiêu dùng.
Amway hy vọng việc tuyên truyền sẽ giúp các bạn sinh viên có được những kiến thức về bán hàng đa cấp cũng như hiểu biết sâu sắc về một mô hình kinh doanh tiên tiến đã được phổ biến trên toàn thế giới.
Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang “tinh thần đổi mới sáng tạo” của Amway tại Việt Nam.
Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.