Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội đã thành công tốt đẹp và rực rỡ, trong đó có sự đóng góp quan trọng của báo chí.
Phát biểu tại hội nghị đánh giá công tác báo chí tuyên truyền kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, diễn ra chiều 14/10 tại Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, bà Hằng cho biết, công tác tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội trước và trong 10 ngày Đại lễ là chiến dịch thông tin truyền thông lớn nhất, quy mô nhất và hiệu quả nhất; góp phần khơi dậy niềm tự hào, niềm tin yêu đối với Thủ đô, trái tim của Tổ quốc trong các tầng lớp nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.
Trong 10 ngày cao điểm tuyên truyền về Đại lễ, các cơ quan báo chí đã có hàng nghìn tin, bài, ảnh, thông tin toàn diện về các chương trình, sự kiện, đặc biệt là lễ khai mạc 10 ngày Đại lễ (1/10), lễ míttinh, diễu binh diễu hành và Đêm hội văn hóa nghệ thuật (10/10).
Tất cả các ấn phẩm báo chí, các đài phát thanh, truyền hình đều có chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về Thăng Long-Hà Nội. Bên cạnh đó, báo chí cũng kịp thời phản ánh những bất cập trong công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm, cùng những trăn trở và ước nguyện của người dân nhân Đại lễ trọng thể này.
Để tổ chức thông tin kịp thời các hoạt động, chương trình, sự kiện chính trong 10 ngày Đại lễ, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp với Công an Thành phố tổng hợp và cấp 1.250 thẻ phóng viên (bao gồm các cơ quan báo chí trong nước và các hãng thông tấn nước ngoài), tham gia các hoạt động từ ngày 1-10/10.
Trung tâm Báo chí phục vụ Đại lễ đặt tại hai địa điểm là 75 Đinh Tiên Hoàng và trong Khu Liên hợp thể thao Quốc gia, hoạt động liên tục 18/24 giờ hàng ngày từ ngày 30/9-11/10, đã đón hàng trăm lượt phóng viên trong nước và quốc tế đến cập nhật thông tin và tác nghiệp trên các thiết bị truyền thông hiện đại./.
Phát biểu tại hội nghị đánh giá công tác báo chí tuyên truyền kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, diễn ra chiều 14/10 tại Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, bà Hằng cho biết, công tác tuyên truyền, giáo dục, quảng bá về kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội trước và trong 10 ngày Đại lễ là chiến dịch thông tin truyền thông lớn nhất, quy mô nhất và hiệu quả nhất; góp phần khơi dậy niềm tự hào, niềm tin yêu đối với Thủ đô, trái tim của Tổ quốc trong các tầng lớp nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.
Trong 10 ngày cao điểm tuyên truyền về Đại lễ, các cơ quan báo chí đã có hàng nghìn tin, bài, ảnh, thông tin toàn diện về các chương trình, sự kiện, đặc biệt là lễ khai mạc 10 ngày Đại lễ (1/10), lễ míttinh, diễu binh diễu hành và Đêm hội văn hóa nghệ thuật (10/10).
Tất cả các ấn phẩm báo chí, các đài phát thanh, truyền hình đều có chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về Thăng Long-Hà Nội. Bên cạnh đó, báo chí cũng kịp thời phản ánh những bất cập trong công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm, cùng những trăn trở và ước nguyện của người dân nhân Đại lễ trọng thể này.
Để tổ chức thông tin kịp thời các hoạt động, chương trình, sự kiện chính trong 10 ngày Đại lễ, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã phối hợp với Công an Thành phố tổng hợp và cấp 1.250 thẻ phóng viên (bao gồm các cơ quan báo chí trong nước và các hãng thông tấn nước ngoài), tham gia các hoạt động từ ngày 1-10/10.
Trung tâm Báo chí phục vụ Đại lễ đặt tại hai địa điểm là 75 Đinh Tiên Hoàng và trong Khu Liên hợp thể thao Quốc gia, hoạt động liên tục 18/24 giờ hàng ngày từ ngày 30/9-11/10, đã đón hàng trăm lượt phóng viên trong nước và quốc tế đến cập nhật thông tin và tác nghiệp trên các thiết bị truyền thông hiện đại./.
Hồng Hạnh (TTXVN/Vietnam+)