Chỉ vài ngày sau khi gã khổng lồ phần mềm Microsoft cho ra mắt biểu tượng (logo) mới sau 25 năm gắn bó với thiết kế của logo cũ, giới công nghệ và các chuyên gia đã có những phản ứng trái chiều về ấn tượng dành cho hình ảnh mới này.
Tuy nhiên, những nhận xét mà logo mới của Microsoft nhận được lại đa phần là những lời chê chứ không phải những câu khen ngợi.
Armin Vit, một blogger chuyên phân tích về thương hiệu, cho biết biểu tượng mới của Microsoft không có gì đáng chê, song cũng không có gì hấp dẫn.
Terry Heckler, nhà sáng lập của Heckler Associates - một doanh nghiệp về thương hiệu tại Seattle cũng đưa ra những nhận xét tương tự: “Biểu tượng mới này rất mờ nhạt, đặc biệt là khi được in đơn sắc”.
Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận xét tích cực và cho rằng việc thay đổi biểu tượng của Microsoft là cần thiết nhằm đổi mới hình ảnh và mang lại một “luồng gió mới” thu hút sự chú ý của khách hàng đối với Tập đoàn phần mềm khổng lồ này, đặc biệt trong bối cảnh thị trường công nghệ đang phát triển mạnh và ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký đối với Microsoft./.
Tuy nhiên, những nhận xét mà logo mới của Microsoft nhận được lại đa phần là những lời chê chứ không phải những câu khen ngợi.
Armin Vit, một blogger chuyên phân tích về thương hiệu, cho biết biểu tượng mới của Microsoft không có gì đáng chê, song cũng không có gì hấp dẫn.
Terry Heckler, nhà sáng lập của Heckler Associates - một doanh nghiệp về thương hiệu tại Seattle cũng đưa ra những nhận xét tương tự: “Biểu tượng mới này rất mờ nhạt, đặc biệt là khi được in đơn sắc”.
Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận xét tích cực và cho rằng việc thay đổi biểu tượng của Microsoft là cần thiết nhằm đổi mới hình ảnh và mang lại một “luồng gió mới” thu hút sự chú ý của khách hàng đối với Tập đoàn phần mềm khổng lồ này, đặc biệt trong bối cảnh thị trường công nghệ đang phát triển mạnh và ngày càng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký đối với Microsoft./.
Đại Hải (Vietnam+)