Càng gần tới ngày trình làng iPhone và iPad mini, các đối tác bán lẻ của Apple lại càng tích cực chạy đà để sẵn sàng đối phó với tình huống người hâm mộ kéo tới chật kín.
Theo giới thạo tin, hiện giờ Apple đã chủ động hướng dẫn các đối tác bán lẻ của họ “dành không gian bố trí bổ sung cho các sản phẩm iPad trong vài tuần tới.”
Được biết, các đại lý phân phối cho Apple tại châu Âu đã được yêu cầu đảm bảo có đủ không gian mở rộng dành cho sự kiện 12/9.
Theo tiết lộ từ trước đó, dư luận tin rằng tới thời điểm nói trên, “Quả táo” sẽ trình làng cả mẫu iPhone thế hệ thứ 6 rất được mong chờ, cũng như mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ iPad mini.
Một nguồn tin rò rỉ khác còn cho biết tại Mỹ, nhà mạng lớn nhất nơi đây là Verizon cũng có động thái tích cực chạy đà cho sự kiện ra mắt iPhone mới.
Theo đó, hãng viễn thông này đã yêu cầu các nhân viên bán lẻ của họ không được nghỉ trong giai đoạn từ ngày 21-30/9.
Trước động thái nói trên, giới phân tích cho rằng Verizon đã cẩn thận lường trước được lượng nhu cầu đột biến khi iPhone mới xuất hiện.
Ngoài Verizon thì AT&T cũng tỏ ra nỗ lực không kém, khi nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ đã chuẩn bị cả kênh phân phối cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên để phục vụ giai đoạn bán hàng cao điểm./.
Theo giới thạo tin, hiện giờ Apple đã chủ động hướng dẫn các đối tác bán lẻ của họ “dành không gian bố trí bổ sung cho các sản phẩm iPad trong vài tuần tới.”
Được biết, các đại lý phân phối cho Apple tại châu Âu đã được yêu cầu đảm bảo có đủ không gian mở rộng dành cho sự kiện 12/9.
Theo tiết lộ từ trước đó, dư luận tin rằng tới thời điểm nói trên, “Quả táo” sẽ trình làng cả mẫu iPhone thế hệ thứ 6 rất được mong chờ, cũng như mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ iPad mini.
Một nguồn tin rò rỉ khác còn cho biết tại Mỹ, nhà mạng lớn nhất nơi đây là Verizon cũng có động thái tích cực chạy đà cho sự kiện ra mắt iPhone mới.
Theo đó, hãng viễn thông này đã yêu cầu các nhân viên bán lẻ của họ không được nghỉ trong giai đoạn từ ngày 21-30/9.
Trước động thái nói trên, giới phân tích cho rằng Verizon đã cẩn thận lường trước được lượng nhu cầu đột biến khi iPhone mới xuất hiện.
Ngoài Verizon thì AT&T cũng tỏ ra nỗ lực không kém, khi nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ đã chuẩn bị cả kênh phân phối cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên để phục vụ giai đoạn bán hàng cao điểm./.
Văn Hưng (Vietnam+)