Cuối tháng Tám vừa qua, tờ Business Insider đã đăng tải một bài báo đáng chú ý, cho thấy nữ Giám đốc điều hành mới nhậm chức của Yahoo đã có những quyết định cứng rắn đối với nhân viên để tạo ra sự tích cực, hiệu quả trong quá trình làm việc.
Và nay, Business Insider cho biết thêm, CEO Marissa Mayer đang mở rộng chính sách “thép” của bà bằng việc áp dụng cho toàn bộ đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo nguồn tin, nữ thuyền trưởng xinh đẹp đã tuyên bố rằng bất kỳ sản phẩm-dịch vụ nào không thể hoàn thành trong vòng sáu tháng thì Yahoo sẽ coi như sản phẩm-dịch vụ đó vô giá trị.
Chưa dừng lại ở đó, Yahoo thậm chí còn áp dụng một chính sách khác, đó là nếu sản phẩm-dịch vụ đưa ra thị trường mà không đạt được 100 triệu người dùng hay không mang về doanh thu 100 triệu USD thì Yahoo sẽ không xem xét đầu tư nữa.
[CEO Yahoo tạo áp lực cực đoan cho các nhân viên]
Với chính sách mạnh tay kể trên, CEO Mayer, người từng xuất thân từ tập đoàn Google nổi tiếng với phong cách làm việc hiệu quả, khoa học, đang được kỳ vọng sẽ thay đổi sự ì ạch đã tồn tại quá lâu ở hãng từng được coi là “biểu tượng Internet.”./.
Và nay, Business Insider cho biết thêm, CEO Marissa Mayer đang mở rộng chính sách “thép” của bà bằng việc áp dụng cho toàn bộ đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo nguồn tin, nữ thuyền trưởng xinh đẹp đã tuyên bố rằng bất kỳ sản phẩm-dịch vụ nào không thể hoàn thành trong vòng sáu tháng thì Yahoo sẽ coi như sản phẩm-dịch vụ đó vô giá trị.
Chưa dừng lại ở đó, Yahoo thậm chí còn áp dụng một chính sách khác, đó là nếu sản phẩm-dịch vụ đưa ra thị trường mà không đạt được 100 triệu người dùng hay không mang về doanh thu 100 triệu USD thì Yahoo sẽ không xem xét đầu tư nữa.
[CEO Yahoo tạo áp lực cực đoan cho các nhân viên]
Với chính sách mạnh tay kể trên, CEO Mayer, người từng xuất thân từ tập đoàn Google nổi tiếng với phong cách làm việc hiệu quả, khoa học, đang được kỳ vọng sẽ thay đổi sự ì ạch đã tồn tại quá lâu ở hãng từng được coi là “biểu tượng Internet.”./.
Văn Hưng (Vietnam+)