Chương trình Dữ liệu Môi trường của Schneider Electric giúp khách hàng có quyết định tốt hơn

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 30 tháng 4 năm 2025 – Schneider Electric, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa giới thiệu Environmental Data Program (Chương trình Dữ liệu môi trường). Được xây dựng dựa […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 30 tháng 4 năm 2025 – Schneider Electric, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số về quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa giới thiệu Environmental Data Program (Chương trình Dữ liệu môi trường). Được xây dựng dựa trên nhãn Green Premium cũ, Sáng kiến ​​này cung cấp cho khách hàng quyền truy cập độc đáo vào thông tin về tác động môi trường của các sản phẩm, cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn dựa trên dữ liệu và đáp ứng các yêu cầu pháp lý đang thay đổi một cách tự tin.

Schneider Electric thường xuyên được công nhận là đơn vị dẫn đầu về tính bền vững, bao gồm cả việc được Tạp chí Time và Statista vinh danh là công ty bền vững nhất thế giới vào năm 2024 và được Corporate Knights vinh danh lần thứ hai vào tháng 1 năm 2025. Chính cam kết về vai trò tiên phong trong bảo vệ môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về tính minh bạch đã dẫn đến việc ra mắt chương trình này.

Bằng cách cung cấp thông tin quan trọng như lượng khí thải carbon, hiệu quả năng lượng, bao bì và vật liệu tái chế, Schneider Electric giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của họ, cho phép họ theo dõi, hiểu rõ hơn và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Schneider Electric hiện chia sẻ thông tin về 14 thuộc tính dữ liệu môi trường, tăng từ 5 thuộc tính trước đây được công bố bởi Nhãn hiệu Green Premium của công ty, cung cấp hiểu biết toàn diện hơn về tác động môi trường của sản phẩm. 14 thuộc tính đó có sẵn trực tuyến cho 110.000 tài liệu tham khảo thương mại. Schneider Electric đặt mục tiêu cung cấp phạm vi bảo hiểm tương tự cho 155.000 tài liệu tham khảo thương mại vào cuối năm, bao gồm 80% doanh thu sản phẩm – tăng từ 70% hiện nay.

Với năm 2024 được chính thức ghi nhận là năm nóng nhất trên hành tinh, tính cấp thiết của việc đẩy nhanh tiến độ về hành động vì môi trường và khí hậu chưa bao giờ rõ ràng hơn thế. Đồng thời, các nghiên cứu cho thấy, nền kinh tế toàn cầu chỉ có 7,2% là tuần hoàn. Những diễn biến về quy định trong những năm qua (như dự thảo Chỉ thị về yêu cầu bồi thường xanh của EU) đã nâng cao tiêu chuẩn về tính minh bạch và trách nhiệm giải trình. Dữ liệu do Chương trình Dữ liệu môi trường cung cấp sẽ giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các số liệu này cho cả mục đích kinh doanh cũng như mục đích tuân thủ và báo cáo.

Tính minh bạch của dữ liệu môi trường là nền tảng cho cả quá trình khử carbon và khả năng cạnh tranh, hai mục tiêu sẽ xác định tương lai. Cuối cùng, đó là về việc thúc đẩy các lựa chọn nhờ dữ liệu tốt hơn, rõ ràng hơn và đáng tin cậy hơn.

Ông Chris Leong, Giám đốc Phát triển Bền vững của Schneider Electric, giải thích: “Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong dữ liệu sản phẩm về môi trường, chúng tôi đã xây dựng được di sản về sự tin cậy và minh bạch. Hiện nay, với Chương trình Dữ liệu môi trường, chúng tôi đang thiết lập một chuẩn mực mới về khả năng truy cập và hiệu suất dữ liệu môi trường. Chúng tôi luôn cam kết giúp khách hàng và đối tác của mình trong toàn ngành tiếp tục đưa ra các quyết định sáng suốt, dựa trên dữ liệu và có trách nhiệm với sự minh bạch là cốt lõi để sử dụng tốt hơn, sử dụng lâu hơn, sử dụng lại”.

Bà Céline Coulibre-Duménil, Giám đốc Phát triển Bền vững của Rexel, công ty hàng đầu thế giới về phân phối vật tư điện, đánh giá cao Chương trình Dữ liệu môi trường của Schneider Electric với nhận định: “Việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dữ liệu sản phẩm minh bạch và thực tế hơn để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về tác động môi trường của các lựa chọn của họ là điều bắt buộc. Chúng tôi ủng hộ tham vọng của Schneider Electric trong việc tác động đến ngành, lĩnh vực hướng tới tính minh bạch hơn về sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Các nguồn tài nguyên liên quan

Environmental Data Program webpage (Trang web Chương trình Dữ liệu môi trường)

The foundational power of better, clearer, and trusted data (Sức mạnh cơ bản của dữ liệu tốt hơn, rõ ràng hơn và đáng tin cậy hơn)

https://www.se.com/hk/en

https://www.linkedin.com/company/schneider-electric

https://www.facebook.com/SchneiderElectric?brandloc=DISABLE

https://www.instagram.com/schneiderelectric

Hashtag: #Sustainability #EnvironmentalData #DataTransparency

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Schneider Electric

Mục đích của Schneider Electric là trao quyền cho tất cả mọi người để tận dụng tối đa năng lượng và tài nguyên, tạo cầu nối cho sự tiến bộ và bền vững cho tất cả mọi người. Công ty gọi đây là Cuộc sống vẫn tiếp diễn.

Sứ mệnh của Schneider Electric là trở thành đối tác kỹ thuật số của mọi người vì sự Bền vững và Hiệu quả. Schneider Electric thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, các sản phẩm, điều khiển, phần mềm và dịch vụ kết nối từ điểm cuối đến đám mây, trong toàn bộ vòng đời, cho phép quản lý công ty tích hợp, cho gia đình, tòa nhà, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và các ngành, lĩnh vực.

Là công ty địa phương nhất trong số các công ty toàn cầu, Schneider Electric luôn ủng hộ các tiêu chuẩn mở và hệ sinh thái quan hệ đối tác, có đam mê với các giá trị chung có ý nghĩa, Toàn diện và Được trao quyền.

www.se.com/hk

Có thể khám phá những quan điểm mới nhất định hình tính bền vững, điện 4.0 và tự động hóa thế hệ tiếp theo trên Schneider Electric Insights

Tin cùng chuyên mục

Start- up về điện khí hóa hàng hải Pyxis đã huy động được 13 triệu SGD trong vòng gọi vốn đầu tiên

Start- up về điện khí hóa hàng hải Pyxis đã huy động được 13 triệu SGD trong vòng gọi vốn đầu tiên

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 12 năm 2025 – Pyxis, công ty khởi nghiệp (start- up) hàng đầu về điện khí hóa hàng hải có trụ sở tại Singapore, đã huy động được 13 triệu dollar Singapore (SGD) trong vòng gọi vốn đầu tiên của gói đầu tư tăng trưởng trị giá 18 […]
Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO 2025 kết thúc tốt đẹp, với triển lãm tổng kết được tổ chức ở Ai Cập

Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO 2025 kết thúc tốt đẹp, với triển lãm tổng kết được tổ chức ở Ai Cập

CAIRO, AI CẬP – Media OutReach Newswire – Vào ngày 19 tháng 12 vừa qua, OPPO đã kết thúc cuộc thi giành Giải thưởng Nhiếp ảnh OPPO 2025, với vòng Chung kết diễn ra tại Cairo, Ai Cập, đánh dấu sự kết thúc của chuỗi triển lãm toàn cầu năm nay. Là một trong những giải thưởng […]
InterContinental Singapore Robertson Quay định nghĩa lại trải nghiệm du lịch bằng chương trình mới

InterContinental Singapore Robertson Quay định nghĩa lại trải nghiệm du lịch bằng chương trình mới

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 12 năm 2025 – Khách sạn InterContinental Singapore Robertson Quay, vừa giành được Giải thưởng Condé Nast Readers’ Choice Awards cho Khách sạn tốt nhất châu Á, đang định nghĩa lại trải nghiệm du lịch với chương trình The Quay Insider. Đây là một chương trình được tuyển […]
Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

Huawei trình làng smartphone HUAWEI Mate X7, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5 S…

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach Newswire – Vào ngày 15 tháng 12 vừa qua, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm thiết bị cao cấp mang tính đột phá mới tại sự kiện mang chủ đề “Unfold the Moment” (tạm dịch: “Khám phá khoảnh khắc”). Các sản phẩm này […]
Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

Viện Quản lý Singapore (SIM) giới thiệu CareerSense, ứng dụng hướng nghiệp dựa trên AI

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 12 năm 2025 – Viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) giới thiệu CareerSense, một ứng dụng hướng nghiệp dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để thay đổi cách sinh viên lập kế hoạch, chuẩn bị và theo đuổi sự nghiệp […]
Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

Viện Quốc tế về Thống nhất Luật Tư nhân (UNIDROIT)sẽ mở văn phòng liên lạc khu vực tại Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 – Một tổ chức quốc tế khác hoạt động trong lĩnh vực luật pháp vừa công bố kế hoạch thành lập trụ sở khu vực tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông. Đại hội đồng của Viện Quốc tế về Thống […]
Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

Hợp tác chiến lược với Trend Micro, Vantage Markets đã giành được Giải thưởng Đối tác Đổi mới

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2025 –  Trend Micro Incorporated (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, Nhật Bản, với mã là TYO: 4704; TSE: 4704) công ty hàng đầu toàn cầu về an ninh mạng vừa thông báo: Vantage Markets đã được vinh […]
Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

Giải thưởng SME100 là bệ phóng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia tìm kiếm sự tín nhiệm

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Giải thưởng SME100 đã trở thành một trong những nền tảng đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng nhất dành cho các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh của Malaysia, được công nhận nhờ các tiêu chuẩn đánh giá nghiêm ngặt và […]
Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

Lever Style mua lại tài sản của AAG, thương vụ mua lại thứ 7 kể từ khi thực hiện IPO vào năm 2019

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Lever Style Corporation (“Lever Style”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 1346) đã mua lại các tài sản được chỉ định từ Active Apparel Group (“AAG”) thông qua một […]
Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

Thông qua hợp tác với Xtreme Group, Truecaller triển khai Giải pháp Trải nghiệm khách hàng tại Australia

SYDNEY, AUSTRALIA – NewsVoir – Ngày 17 tháng 12 năm 2025 – Truecaller, nền tảng truyền thông hàng đầu thế giới đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Xtreme Group để giới thiệu Giải pháp Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience – CX) của Truecaller tại Australia. Theo Ủy ban Cạnh tranh […]
Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

Tượng sáp nam diễn viên Jung Hae In được trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Hồng Kông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Hồng Kông, một thương hiệu thuộc Merlin Entertainments Group, chuẩn bị tạo nên làn sóng Hallyu sôi động một lần nữa với việc vừa ra mắt tượng sáp của nam diễn viên điển trai […]
Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

Zuellig Pharma hợp tác với Lundbeck để thương mại hóa các dược phẩm chăm sóc thần kinh não tại châu Á

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 12 năm 2025 – Zuellig Pharma, công ty hàng đầu về giải pháp chăm sóc sức khỏe tại châu Á đã mở rộng quan hệ đối tác với H. Lundbeck A/S (“Lundbeck”), một công ty dược phẩm sinh học tập trung độc quyền vào sức khỏe não bộ. […]