SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 12 năm 2025 – Fast Track Events (FTE), công ty con thuộc Fast Track Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FTRK), đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với CloudX Entertainment, công ty quản lý tài năng và sáng tạo thế hệ mới. Quan hệ đối tác này mở rộng phạm vi các lựa chọn khuếch đại thương hiệu thông qua cả hợp tác với người nổi tiếng và các chiến dịch với người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung trong lĩnh vực du lịch, thể thao và giải trí.
Được thành lập tại Singapore vào năm 2012, Fast Track Events đã phát triển từ một công ty tổ chức sự kiện trải nghiệm thành một đối tác cung cấp dịch vụ toàn diện, kết nối các thương hiệu, khán giả và người nổi tiếng trong khu vực và trên toàn thế giới.
Lý do hình thành mối quan hệ hợp tác này
Mối quan hệ hợp tác này được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp mang lại cả quy mô và hiệu quả đo lường được trong bối cảnh tiếp thị cạnh tranh hiện nay. Các thương hiệu ngày càng tìm kiếm nhiều hơn là chỉ sử dụng người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng.
Ngày càng nhiều khách hàng chuyển sang các chiến lược kết hợp, tận dụng thế mạnh của cả người nổi tiếng và người có ảnh hưởng. Trong mô hình này, người nổi tiếng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhận thức đại chúng, trong khi người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung hỗ trợ giáo dục, cân nhắc và duy trì sự tương tác. Bằng cách kết hợp hai yếu tố này, Fast Track Events và CloudX Entertainment cung cấp cho các thương hiệu một cách thức toàn diện hơn để đạt được hiệu quả tối đa về khả năng tiếp cận và tác động thị trường.
CloudX Entertainment chuyên về các chiến dịch truyền thông xã hội sáng tạo và quản lý người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung. Danh mục khách hàng của họ bao gồm Tổ chức Du lịch Hàn Quốc, Trip.com, JisuLife và Amazfit, phản ánh thế mạnh của họ trong các chiến dịch tiếp thị người có ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch, thể thao và giải trí.
Những điểm nổi bật trong các dự án hợp tác gần đây của FTE với người nổi tiếng
Các dự án hợp tác gần đây của FTE bao gồm quan hệ đối tác thương hiệu khu vực với Dongfeng và Serba Wangi, làm việc với các tài năng nổi tiếng toàn cầu như Jessica Jung, MINNIE of i-dle và TREASURE. Những sự hợp tác này phản ánh khả năng của FTE trong việc chuyển đổi quan hệ đối tác với người nổi tiếng thành tầm ảnh hưởng thương hiệu khu vực quy mô lớn, có tác động mạnh mẽ.
Ông Harris Lim, Giám đốc điều hành (CEO) của Fast Track Events cho biết: “Quan hệ đối tác này mở rộng các lựa chọn dành cho các đối tác thương hiệu của chúng tôi. Cho dù chiến dịch được thúc đẩy bởi sức hút của người nổi tiếng toàn cầu, tiếng nói của những người sáng tạo đáng tin cậy, hay cả hai, sự hợp tác này cho phép khách hàng có các lựa chọn để chọn con đường khuếch đại phù hợp nhất với mục tiêu của họ”.
Ông Lucas Law, Giám đốc điều hành của CloudX Entertainment phát biểu: “Bằng cách kết hợp hệ sinh thái người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung của chúng tôi với khả năng về người nổi tiếng và giải trí trực tiếp của FTE, các thương hiệu giờ đây có sự linh hoạt hơn để thiết kế các chiến dịch gây được tiếng vang trên cả các điểm tiếp xúc vật lý và kỹ thuật số”.
Sự hợp tác ban đầu sẽ tập trung vào Singapore, với kế hoạch hỗ trợ các chiến dịch trên các thị trường khu vực trọng điểm ở châu Á -Thái Bình Dương.
Hashtag: #FastTrackEvents
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Fast Track Events
Fast Track Events (FTE) là công ty con của Fast Track Group (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FTRK), định hình ngành giải trí toàn cầu từ châu Á, thông qua các mối quan hệ hợp tác với người nổi tiếng và các trải nghiệm giải trí trực tiếp.
Được thành lập tại Singapore vào năm 2012, ban đầu FTE là một công ty tổ chức sự kiện trải nghiệm và đã phát triển thành một đối tác dịch vụ toàn diện kết nối các thương hiệu, khán giả và người nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.
FTE hợp tác với các thương hiệu hàng đầu và người nổi tiếng toàn cầu để tạo ra các mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm khuếch đại tầm ảnh hưởng của châu Á trên trường quốc tế.
Trang Web: https://www.fastrackevents.com/
Thông tin về CloudX Entertainment
CloudX Entertainment là công ty quản lý tài năng và sáng tạo thế hệ mới chuyên về các chiến dịch truyền thông xã hội và quản lý người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung. Công ty kết hợp sản xuất truyền thông với các chiến dịch dựa trên người có ảnh hưởng để biến tầm nhìn thương hiệu thành sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tập trung mạnh vào du lịch, thể thao và giải trí.
Ngoài ra, CloudX phát triển các IP gốc được xây dựng dựa trên thế mạnh của từng tài năng, biến người sáng tạo thành tài sản thương hiệu lâu dài. Với khả năng sản xuất truyền thông trọn gói, công ty cung cấp nội dung chất lượng cao, mạch lạc từ khâu lên ý tưởng đến khâu thực hiện cuối cùng.
Trang Web: www.cxent.asia