Citibank triển khai ứng dụng “Chuyển tiền đến Citi”, cung cấp dịch vụ quản lý tiền bằng kỹ thuật số

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 24 tháng 8 năm 2020 – Với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với việc quản lý tài sản thông qua các kênh kỹ thuật số, Citibank từ lâu đã nỗ lực mang đến những trải nghiệm ngân hàng sáng tạo cho khách hàng. […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 24 tháng 8 năm 2020 – Với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với việc quản lý tài sản thông qua các kênh kỹ thuật số, Citibank từ lâu đã nỗ lực mang đến những trải nghiệm ngân hàng sáng tạo cho khách hàng. Gần đây, dịch vụ “Move Money to Citi” (tạm dịch: “Chuyển tiền đến Citi”) đã được Citibank ra mắt và triển khai trong Ứng dụng Citi Mobile® để hỗ trợ việc chuyển tiền trong thời gian thực từ tài khoản tại các ngân hàng khác trên địa bàn sang tài khoản Citibank (sau khi đã đăng ký).

Với việc tích cực phát triển các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số, Citibank đang quan sát thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các giao dịch quản lý tài sản, thông qua các kênh kỹ thuật số. Số lượng giao dịch quản lý tài sản thông qua các kênh kỹ thuật số, bao gồm chứng khoán, ngoại hối, tiền gửi có kỳ hạn, quỹ tương hỗ và chứng chỉ tiền gửi, đã tăng 110% trong 6 tháng đầu năm 2020, so với cùng kỳ năm 2019.

Khi sự phổ biến của việc đầu tư thông qua các kênh kỹ thuật số ngày càng tăng, thì dịch vụ “Chuyển tiền sang Citi” mới ra mắt của Citibank sẽ giúp khách hàng chuyển tiền đến Citibank một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, quản lý tài sản bằng kỹ thuật số tại một điểm cửa. Chỉ với một vài thao tác trên Ứng dụng Citi Mobile®, khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản họ đang nắm giữ tại các ngân hàng địa phương khác sang tài khoản Citibank của họ trong thời gian thực, sau khi đăng ký và không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng di động của các ngân hàng khác (1). Dịch vụ “Chuyển tiền sang Citi” tích hợp với các khả năng thanh toán địa phương và toàn cầu khác, mà Citibank hiện đang cung cấp, để mang lại trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh và toàn diện.

Bà Winnie Choi, Giám đốc phụ trách Bộ phận Quản lý tài sản của Citibank Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi thấy rằng, ngày càng có nhiều người sử dụng kỹ thuật số để quản lý tài sản của họ. Citibank tiếp tục áp dụng các đổi mới kỹ thuật số và trang bị đầy đủ các công cụ quản lý tài sản để cung cấp các dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp và tiện lợi cho khách hàng, ngay từ ngày đầu tiên họ gửi tiền vào ngân hàng của chúng tôi và trong suốt hành trình quản lý tài sản của họ với chúng tôi. Đây là cách chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số một cửa”.

(1) Để biết các bước chi tiết, hãy truy cập: https://www.citibank.com.hk/english/ways-to-bank/payment-transfer/mobilepuller.html#top

Thông tin về Citi

Citi là ngân hàng hàng đầu thế giới, có khoảng 200 triệu tài khoản khách hàng và hoạt động kinh doanh tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Citi cung cấp cho người tiêu dùng, các tập đoàn, chính phủ và các tổ chức một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng tiêu dùng và tín dụng, ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, môi giới chứng khoán, dịch vụ giao dịch và quản lý tài sản.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại www.citigroup.com | Twitter: @Citi | YouTube: www.youtube.com/citi | Blog: http://blog.citigroup.com | Facebook: www.facebook.com/citi | LinkedIn: www.linkedin.com/company/citi

Tin cùng chuyên mục