Công ty TDCX được Volvo Cars chọn để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại châu Âu

BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công […]

BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

TDCX cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hơn bảy ngôn ngữ trên nhiều kênh bao gồm điện thoại, email và mạng xã hội. Thông qua sự cộng tác, khách hàng được phục vụ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và tận hưởng thời gian phản hồi nhanh hơn cũng như trải nghiệm liền mạch trên các kênh ưa thích của họ. TDCX cũng đang hỗ trợ các hoạt động trước bán hàng, hoàn thành trọn vẹn hành trình khách hàng.

Các nhà sản xuất ô tô đang ngày càng chuyển hướng, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chưa đến 1 trên 10 người châu Âu cho rằng, thương hiệu ô tô [Nguồn: Is the digital experience offered by car brands in 2023 satisfying consumers?, YouGov (tạm dịch: Trải nghiệm kỹ thuật số do các thương hiệu ô tô cung cấp vào năm 2023 có làm hài lòng người tiêu dùng không? YouGov)] cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt (ví dụ: trải nghiệm trực tuyến, trong ứng dụng), trong khi một nghiên cứu khác cho thấy, gần một nửa số khách hàng dự định chuyển đổi thương hiệu ô tô sau khi có trải nghiệm của khách hàng tiêu cực [Nguồn: Automotive customer experience rebooted, Accenture: (tạm dịch: Trải nghiệm khách hàng ô tô được khởi động lại, Accenture)].

Ông Niclas Medin, Trưởng Bộ phận Outsourcing của Volvo Cars, cho biết: “Ngoài việc tạo ra những chiếc xe phục vụ phong cách sống của khách hàng, bền vững và an toàn, chúng tôi còn cam kết giúp họ tận hưởng trải nghiệm sở hữu một chiếc Volvo. Việc đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Trong thế giới chuyển động nhanh chóng hiện nay, trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải theo kịp nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi quyết định khai thác sự hỗ trợ của nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp là TDCX, để mang đến trải nghiệm đa kênh, liền mạch mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với TDCX sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn”.

Khai thác công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi trải nghiệm của khách hàng

TDCX đã thành lập các nhóm trải nghiệm khách hàng cho Volvo Cars ở Romania và Thổ Nhĩ Kỳ, đóng vai trò là trung tâm phục vụ khách hàng ở châu Âu. Những địa điểm này được chọn do có đội ngũ nhân tài lành nghề và kiến ​​thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng, có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tăng trưởng.

Để hỗ trợ các chuyên gia dịch vụ khách hàng của mình phục vụ khách hàng của Volvo Cars một cách hiệu quả và hiệu quả, TDCX cũng có kế hoạch triển khai các công cụ kỹ thuật số cải tiến nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của khách hàng và nhu cầu tiềm năng của họ. Điều này cho phép các chuyên gia hiểu khách hàng tốt hơn, giảm thời gian tương tác và đẩy nhanh quá trình giải quyết.

TDCX cũng sẽ hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng AI nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

Ông Daniel Mereuta, Giám đốc Quốc gia của TDCX Romania nhận định: “Vì trải nghiệm của khách hàng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô, nên rõ ràng là các công ty đang chuyển trọng tâm từ chỉ tính năng sản phẩm sang tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. Sự nhấn mạnh mới này vào trải nghiệm của khách hàng không phải là không chỉ về việc mang lại sự tiện lợi, mà còn mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa khơi gợi cảm xúc và nuôi dưỡng lòng trung thành”.

Ông Daniel Mereuta cho biết thêm: “Chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết lập hoạt động trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho phép chúng tôi giúp các thương hiệu hàng đầu như Volvo Cars tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ, đồng thời đạt được tham vọng trải nghiệm của khách hàng. Khi chúng tôi tăng cường hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng công nghệ như AI tạo sinh nhằm mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, duy trì sự ấm áp khi chạm vào con người. Bằng cách kết hợp tự động hóa thông minh với các điểm tiếp xúc đồng cảm của con người trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng – từ nghiên cứu trước khi mua hàng đến hỗ trợ sau bán hàng – chúng tôi sẽ có thể tạo ra một trải nghiệm của khách hàng tuyệt vời khiến Volvo Cars trở nên khác biệt”.

Quan hệ đối tác của Volvo Cars với TDCX ở châu Âu được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công ở Malaysia bắt đầu chỉ hơn một năm trước. Chuyên môn của TDCX về hỗ trợ khách hàng đa kênh và tạo khách hàng tiềm năng đã được chứng minh là công cụ mở đường cho sự tương tác liền mạch hơn giữa Volvo Cars và khách hàng của mình.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX #Outsourcing #CustomerExperience #CX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

Tin cùng chuyên mục