Conversational Everything Blueprint của Infobip sẽ giúp các thương hiệu phổ biến ứng dụng đàm thoại

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 4 năm 2023- Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa ra mắt Conversational Everything Blueprint (tạm dịch: Kế hoạch chi tiết về mọi thứ về về đàm thoại) mới để cho phép các thương hiệu nhúng trải nghiệm hội thoại vào quá trình giao tiếp […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 4 năm 2023- Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa ra mắt Conversational Everything Blueprint (tạm dịch: Kế hoạch chi tiết về mọi thứ về về đàm thoại) mới để cho phép các thương hiệu nhúng trải nghiệm hội thoại vào quá trình giao tiếp với khách hàng. Infobip đã phát triển hướng dẫn để giúp các doanh nghiệp đón đầu xu hướng ngày càng tăng hướng tới hành trình khách hàng từ đầu đến cuối được cá nhân hóa hơn , từ quảng cáo đến mua hàng và hỗ trợ thông qua các ứng dụng (app) trò chuyện phổ biến.

Khi hành trình của khách hàng chuyển từ trang thái thực tế sang kỹ thuật số, các doanh nghiệp và thương hiệu cần có khả năng đáp ứng khách hàng của họ ở bất cứ đâu. Dữ liệu của Infobip cho thấy, khách hàng muốn kết nối với thương hiệu trên các kênh họ đã sử dụng, chẳng hạn như ứng dụng trò chuyện. Vì vậy, để đáp ứng các sở thích đang thay đổi, các thương hiệu hiện phải cung cấp trải nghiệm đàm thoại phong phú, thuận tiện và được cá nhân hóa cũng như hành trình của khách hàng trên các kênh mà khách hàng của họ sử dụng và ưa thích.

Conversational Everything Blueprint (Kế hoạch chi tiết mọi thứ về đàm thoại) của Infobip giải thích cách các thương hiệu có thể tạo ra những hành trình như vậy của khách hàng bằng cách sử dụng đàm thoại theo hình thức một cửa như Infobip, giúp đơn giản hóa quy trình cho các thương hiệu. Bằng cách phát triển các cuộc trò chuyện có ý nghĩa trong suốt hành trình của khách hàng, doanh nghiệp có thể:

– Tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: thông qua hỗ trợ khách hàng được cá nhân hóa và luôn sẵn sàng

– Tăng tỷ lệ chuyển đổi: gấp 2,5 lần so với nền tảng Thương mại điện tử truyền thống

– Tạo thêm nguồn doanh thu: bằng cách áp dụng các kênh và dịch vụ kỹ thuật số mới

– Giảm chi phí dịch vụ khách hàng: với hỗ trợ tự động thông qua chatbot và đại lý trực tiếp

– Cải thiện việc từ bỏ giỏ hàng: với các sự kiện tự động được kích hoạt và liên lạc kịp thời

Kế hoạch chi tiết cũng giải thích cách các tổ chức có thể nhúng trải nghiệm đàm thoại trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng từ tiếp thị đến bán hàng và hỗ trợ. Bằng cách kết hợp các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng trong thời gian thực bằng cách sử dụng các cuộc trò chuyện hai chiều trên các kênh yêu thích của họ.

Các doanh nghiệp cũng có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách định hình hành trình siêu cá nhân hóa của khách hàng từ đầu đến cuối trên một kênh truyền thông duy nhất, nơi khách hàng đi từ tìm kiếm đến mua hàng trong vài phút. Hơn nữa, trải nghiệm đàm thoại có thể giúp các thương hiệu cung cấp hỗ trợ tự động, liên tục trên các kênh ưa thích của khách hàng, với sự tiếp quản liền mạch của đại lý để có trải nghiệm cá nhân hơn.

Ông Tonko Šarac, Giám đốc Bộ phận Go To Market (tạm dịch Đi ra thị trường) của Infobip, cho biết: “Tương lai các đàm thoại hiện đang tồn tại và khách hàng đang tìm kiếm các tương tác nhanh chóng, dễ dàng và có ý nghĩa với các thương hiệu mà họ quan tâm trên kênh quen thuộc của họ. Vì vậy, các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng của họ, cho dù là quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ trên các ứng dụng trò chuyện phổ biến đã trở thành luồng chính. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển kế hoạch chi tiết để giúp các tổ chức bắt kịp xu hướng phát triển nhanh chóng và kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng”.

Ông Tonko Šarac cho biết thêm: “Điều này có nghĩa là cuộc trò chuyện trải nghiệm giữa khách hàng và thương hiệu phải phong phú và cá nhân hơn trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Hệ quả của cách tiếp cận này là lòng trung thành của khách hàng tốt hơn và doanh số bán hàng cao hơn”.

Ông Tonko Šarac kết luận: “Quá trình chuyển đổi nhanh chóng này nghe có vẻ rất khắt khe và tốn nhiều nguồn lực, đặc biệt đối với các thương hiệu đang dựa vào các kênh truyền thông truyền thống, nhưng với bộ Trải nghiệm hội thoại của Infobip, điều này sẽ không xảy ra. Với việc tận dụng kinh nghiệm hàng đầu trong ngành truyền thông, Infobip đã đơn giản hóa tối đa quá trình chuyển đổi này cho các thương hiệu, phát hiện và cung cấp các luồng hội thoại đã được làm sẵn và tạo khuôn mẫu, sẵn sàng có thể được kích hoạt trong vài ngày”.

Để biết Hướng dẫn Playbook về cách xây dựng Conversational Everything Blueprint (Kế hoạch chi tiết mọi thứ về đàm thoại) cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, hãy nhấp vào đây https://bit.ly/43dELQd

Hashtag: #Infobip

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, tương tác đa kênh, trung tâm liên lạc, chatbot và các giải pháp nhận dạng của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng lòng trung thành.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 lục địa. Infobip cung cấp công nghệ được xây dựng nguyên bản, với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối trực tiếp với hơn 9.700 kết nối, trong đó hơn 800 là kết nối trực tiếp của nhà điều hành.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng, công nhận gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng trong Báo cáo Universe Communications Platform as a Service  – CPaaS (Nền tảng dịch vụ liên lạc như một dịch vụ), Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)

– Infobip được vinh danh người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng trong Báo cáo CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022).

– Infobip được Omdia xếp hạng là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo CCaaS, (tháng 5 năm 2022).

– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, năm 2021

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới năm 2021

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2021 Đánh giá nhà cung cấp (doc # US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư do các nhà khai thác di động và doanh nghiệp điều hành bình chọn trong Báo cáo đánh giá điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO năm 2021

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới lĩnh vực viễn thông tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.

Tin cùng chuyên mục