Ngày 9/2, hãng BMW AG cho biết doanh số bán ra toàn cầu của hãng này trong tháng 1 đã tăng 17%, trong đó dẫn đầu là ở châu Á.
Tổng doanh số của tập đoàn BMW bán ra trong tháng trước, trong đó có dòng BMW, Mini và Rolls-Royce, tăng lên 82.120 chiếc.
Tại châu Á, tổng doanh số của tập đoàn BMW tăng 75% trong tháng 1, đạt 18.523 chiếc và phần nhiều được bán ở thị trường Trung Quốc.
Còn ở Mỹ, doanh số bán ra của BMW tăng 7,7%, đạt 15.410 chiếc. Tại châu Âu, doanh số của hãng tăng 2,4%, đạt 41.087 chiếc.
Theo thành viên Ban Giám đốc BMW Ian Robertson, hãng này đang dự kiến sẽ bán được hơn 1,3 triệu chiếc trong năm 2010./.
Tổng doanh số của tập đoàn BMW bán ra trong tháng trước, trong đó có dòng BMW, Mini và Rolls-Royce, tăng lên 82.120 chiếc.
Tại châu Á, tổng doanh số của tập đoàn BMW tăng 75% trong tháng 1, đạt 18.523 chiếc và phần nhiều được bán ở thị trường Trung Quốc.
Còn ở Mỹ, doanh số bán ra của BMW tăng 7,7%, đạt 15.410 chiếc. Tại châu Âu, doanh số của hãng tăng 2,4%, đạt 41.087 chiếc.
Theo thành viên Ban Giám đốc BMW Ian Robertson, hãng này đang dự kiến sẽ bán được hơn 1,3 triệu chiếc trong năm 2010./.
Huy Bình (Vietnam+)