Nhật báo Phố Wall vừa tiết lộ vào hôm 15/5 rằng nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới General Motors đang lên kế hoạch để dừng quảng cáo trên Facebook.
Đây chắc chắn là một tín hiệu không vui dành cho mạng xã hội số 1 thế giới, bởi hiện General Motors đang là doanh nghiệp tích cực quảng cáo thứ 3 tại Mỹ.
Nguồn tin trên cho hay sau cuộc gặp gỡ với các giám đốc Facebook để giải quyết những băn khoăn xung quanh chương trình quảng cáo của mình, những giám đốc marketing của General Motors đã không thấy được hiệu quả các các phương pháp quảng cáo mà mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa ra.
Từ đó, General Motors đi tới kết luận là những quảng cáo trả phí của họ trên Facebook hầu như không có mấy ảnh hưởng tới người tiêu dùng.
Với quyết định nói trên, hãng sản xuất ôtô số 1 toàn cầu sẽ rút khoản tiền 10 triệu USD mà họ định đầu tư cho quảng cáo trên Facebook, thay vào đó General Motors vẫn sẽ duy trì việc hiển thị nội dung marketing miễn phí trên trang Facebook của họ.
General Motors chưa bao giờ tiếc tiền để “đổ” vào các khoản quảng cáo trực tuyến, bởi mỗi năm tập đoàn này chi ra tới 300 triệu USD để phục vụ marketing số.
Việc “cắt cầu” với Facebook chỉ là do General Motors hoài nghi về mức độ hiệu quả trong quảng bá mà trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có thể làm được.
Thông tin nói trên trở nên càng đáng chú ý hơn vì nó được đưa ra vào đúng thời điểm nhạy cảm, khi Mark Zuckerberg và công ty của anh đang chuẩn bị phát hành cổ phiểu lần đầu ra công chúng với rất nhiều kỳ vọng./.
Đây chắc chắn là một tín hiệu không vui dành cho mạng xã hội số 1 thế giới, bởi hiện General Motors đang là doanh nghiệp tích cực quảng cáo thứ 3 tại Mỹ.
Nguồn tin trên cho hay sau cuộc gặp gỡ với các giám đốc Facebook để giải quyết những băn khoăn xung quanh chương trình quảng cáo của mình, những giám đốc marketing của General Motors đã không thấy được hiệu quả các các phương pháp quảng cáo mà mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa ra.
Từ đó, General Motors đi tới kết luận là những quảng cáo trả phí của họ trên Facebook hầu như không có mấy ảnh hưởng tới người tiêu dùng.
Với quyết định nói trên, hãng sản xuất ôtô số 1 toàn cầu sẽ rút khoản tiền 10 triệu USD mà họ định đầu tư cho quảng cáo trên Facebook, thay vào đó General Motors vẫn sẽ duy trì việc hiển thị nội dung marketing miễn phí trên trang Facebook của họ.
General Motors chưa bao giờ tiếc tiền để “đổ” vào các khoản quảng cáo trực tuyến, bởi mỗi năm tập đoàn này chi ra tới 300 triệu USD để phục vụ marketing số.
Việc “cắt cầu” với Facebook chỉ là do General Motors hoài nghi về mức độ hiệu quả trong quảng bá mà trang mạng xã hội lớn nhất thế giới có thể làm được.
Thông tin nói trên trở nên càng đáng chú ý hơn vì nó được đưa ra vào đúng thời điểm nhạy cảm, khi Mark Zuckerberg và công ty của anh đang chuẩn bị phát hành cổ phiểu lần đầu ra công chúng với rất nhiều kỳ vọng./.
Văn Hưng (Vietnam+)