Google "thách đố" người yêu công nghệ khi thay đổi logo

Ngày 27/5, tập đoàn công nghệ Google đã tiến hành thay đổi logo của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận ra sự thay đổi trên.
Google "thách đố" người yêu công nghệ khi thay đổi logo ảnh 1Logo mới của Google. (Nguồn: Google)

Ngày 27/5, tập đoàn công nghệ Google đã tiến hành thay đổi logo của mình. Tuy nhiên, nếu không phải là người tinh mắt thì rất khó để nhận ra sự thay đổi trong logo của "gã khổng lồ tìm kiếm."

So với logo cũ, logo mới của Google chỉ có thay đổi một chút xíu. Chữ g (thứ hai) và l đã được di chuyển một chút để nhìn vừa mắt hơn.

Trước đó, ngày 21/5, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown đã đem tới một tin vui lớn cho Google. Theo đó, Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD./.

Google "thách đố" người yêu công nghệ khi thay đổi logo ảnh 2Sự thay đổi logo của Google. (Độc giả bấm vào ảnh để xem sự thay đổi)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Aerial Robot - Cánh tay robot gắn vào UAV được tạo ra từ tổ hợp công nghệ Robotics và UAV.

Nền tảng khoa học cơ bản "đâm chồi" những ngành công nghệ mới

Ít ai biết rằng tại Việt Nam, có một doanh nghiệp chọn đi từ “gốc rễ” bằng việc đầu tư bài bản vào khoa học cơ bản và đổi mới sáng tạo, xây nền tảng để phát triển bền vững nhiều công nghệ lõi mới trong một hệ sinh thái có tính cộng hưởng.