Ngày 27/5, tập đoàn công nghệ Google đã tiến hành thay đổi logo của mình. Tuy nhiên, nếu không phải là người tinh mắt thì rất khó để nhận ra sự thay đổi trong logo của "gã khổng lồ tìm kiếm."
So với logo cũ, logo mới của Google chỉ có thay đổi một chút xíu. Chữ g (thứ hai) và l đã được di chuyển một chút để nhìn vừa mắt hơn.
Trước đó, ngày 21/5, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown đã đem tới một tin vui lớn cho Google. Theo đó, Google đã vượt mặt đối thủ nặng ký Apple để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.
Để có thể leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Millward Brown, giá trị thương hiệu của Google đã tăng lên 40% và đạt 158.84 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị thương hiệu của "Trái táo cắn dở" Apple lại giảm 20% xuống còn 147,88 tỷ USD./.