Sau vài ngày xuất hiện chiến dịch “khủng bố” mang tên Wake Up nhắm vào Apple tại Australia, tới giờ thì dư luận đã biết chính xác hãng nào đứng đằng sau “giật dây” vụ việc này.
Mọi chuyện trở nên sáng tỏ khi Giám đốc Richelle Gillet phụ trách khối Spectrum Communications cho BlackBerry của RIM lên tiếng thừa nhận, RIM Australia đã thuê hãng quảng cáo Tongue thực hiện chiến dịch “Wake Up” trước cửa hàng Apple Store tại Australia.
Theo lời của Giám đốc Gillet thì mục đích mà họ hướng tới là để thu hút sự chú ý của mọi người đối với hệ điều hành Blackberry 10 sắp ra mắt.
Ông Gillet bày tỏ: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng chiến dịch “Wake Up” diễn ra tại các thành phố Sydney và Melbourne của Australia là do RIM làm “đạo diễn.” Chúng tôi sẽ hé lộ điều thú vị vào ngày 7/5 này, do đó chiến dịch “Wake Up” góp phần giành lấy sự quan tâm của dư luận.”
Trước đó, Samsung từng bị nghi oan là chủ mưu vụ việc trên, sau khi hãng công nghệ Hàn Quốc có nhiều động thái “chọc ngoáy” tương tự nhắm vào đối thủ Apple, và sắp tới họ cũng sẽ trình làng mẫu smartphone rất được mong chờ Galaxy S III./.
Mọi chuyện trở nên sáng tỏ khi Giám đốc Richelle Gillet phụ trách khối Spectrum Communications cho BlackBerry của RIM lên tiếng thừa nhận, RIM Australia đã thuê hãng quảng cáo Tongue thực hiện chiến dịch “Wake Up” trước cửa hàng Apple Store tại Australia.
Theo lời của Giám đốc Gillet thì mục đích mà họ hướng tới là để thu hút sự chú ý của mọi người đối với hệ điều hành Blackberry 10 sắp ra mắt.
Ông Gillet bày tỏ: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng chiến dịch “Wake Up” diễn ra tại các thành phố Sydney và Melbourne của Australia là do RIM làm “đạo diễn.” Chúng tôi sẽ hé lộ điều thú vị vào ngày 7/5 này, do đó chiến dịch “Wake Up” góp phần giành lấy sự quan tâm của dư luận.”
Trước đó, Samsung từng bị nghi oan là chủ mưu vụ việc trên, sau khi hãng công nghệ Hàn Quốc có nhiều động thái “chọc ngoáy” tương tự nhắm vào đối thủ Apple, và sắp tới họ cũng sẽ trình làng mẫu smartphone rất được mong chờ Galaxy S III./.
Văn Hưng (Vietnam+)