Tối 10/8, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010 đã khai mạc tại Trung tâm văn hóa thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Hội chợ năm nay quy tụ 450 gian hàng của 150 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng trong cả nước bình chọn.
Các gian hàng trưng bày tại hội chợ thuộc các lĩnh vực kim khí điện máy, hàng gia dụng, vật liệu xây dựng-trang trí nội thất, văn phòng phẩm, tư liệu phục vụ sản xuất, thực phẩm-dược phẩm, dệt da may-thủ công mỹ nghệ và hóa mỹ phẩm.
Mục tiêu của Hội chợ lần này nhằm thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai tiêu thụ nhiều hơn nữa các sản phẩm hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước, góp phần quảng bá thương hiệu hàng Việt, đưa sản phẩm có uy tín đến tận tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010 do báo Sài Gòn tiếp thị, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Trung tâm xúc tiến thương mại Đồng Nai đồng tổ chức từ ngày 10-15/8.
Trong thời gian diễn ra hội chợ, bên cạnh việc mua sắm, giải trí, tại hội chợ còn có các chương trình kết nối và hội nhập, các hoạt động triển lãm sản phẩm mới của doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, triển lãm sản phẩm chủ lực và đặc sản của Đồng Nai, giao lưu kết nối giữa các nhà phân phối, doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Đặc biệt, chương trình tọa đàm về thương hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam với sự tham gia của các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và đại sứ hàng Việt sẽ đem đến một cái nhìn mới mẻ hơn về hàng Việt Nam và định hướng phương cách tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả.
Một số chương trình hưởng ứng của các doanh nghiệp như Hội thảo "Kinh doanh và cạnh tranh vì sự an toàn của người tiêu dùng và môi trường," chương trình chiếu videoclips các sản phẩm mới và thông tin quảng bá của các doanh nghiệp, giao lưu và gặp gỡ sinh viên, tham quan ngôi nhà sản phẩm mới, tham gia công tác xã hội để cổ động mọi người ưu tiên dùng hàng Việt Nam, chương trình tri ân khách hàng như mua hàng cực rẻ, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm...
Cùng thời gian diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở Đồng Nai và nhiều điểm mua sắm trên địa bàn tỉnh sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá.
Trên cơ sở đó phát huy, phát triển nền sản xuất hàng hóa Việt Nam, xây dựng và giới thiệu được hình ảnh và thương hiệu của tỉnh, thương hiệu có uy tín quốc gia và quốc tế để phát triển một cách bền vững và hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư./.
Hội chợ năm nay quy tụ 450 gian hàng của 150 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng trong cả nước bình chọn.
Các gian hàng trưng bày tại hội chợ thuộc các lĩnh vực kim khí điện máy, hàng gia dụng, vật liệu xây dựng-trang trí nội thất, văn phòng phẩm, tư liệu phục vụ sản xuất, thực phẩm-dược phẩm, dệt da may-thủ công mỹ nghệ và hóa mỹ phẩm.
Mục tiêu của Hội chợ lần này nhằm thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Đồng Nai tiêu thụ nhiều hơn nữa các sản phẩm hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước, góp phần quảng bá thương hiệu hàng Việt, đưa sản phẩm có uy tín đến tận tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2010 do báo Sài Gòn tiếp thị, Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Trung tâm xúc tiến thương mại Đồng Nai đồng tổ chức từ ngày 10-15/8.
Trong thời gian diễn ra hội chợ, bên cạnh việc mua sắm, giải trí, tại hội chợ còn có các chương trình kết nối và hội nhập, các hoạt động triển lãm sản phẩm mới của doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, triển lãm sản phẩm chủ lực và đặc sản của Đồng Nai, giao lưu kết nối giữa các nhà phân phối, doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh.
Đặc biệt, chương trình tọa đàm về thương hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam với sự tham gia của các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và đại sứ hàng Việt sẽ đem đến một cái nhìn mới mẻ hơn về hàng Việt Nam và định hướng phương cách tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả.
Một số chương trình hưởng ứng của các doanh nghiệp như Hội thảo "Kinh doanh và cạnh tranh vì sự an toàn của người tiêu dùng và môi trường," chương trình chiếu videoclips các sản phẩm mới và thông tin quảng bá của các doanh nghiệp, giao lưu và gặp gỡ sinh viên, tham quan ngôi nhà sản phẩm mới, tham gia công tác xã hội để cổ động mọi người ưu tiên dùng hàng Việt Nam, chương trình tri ân khách hàng như mua hàng cực rẻ, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm...
Cùng thời gian diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở Đồng Nai và nhiều điểm mua sắm trên địa bàn tỉnh sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá.
Trên cơ sở đó phát huy, phát triển nền sản xuất hàng hóa Việt Nam, xây dựng và giới thiệu được hình ảnh và thương hiệu của tỉnh, thương hiệu có uy tín quốc gia và quốc tế để phát triển một cách bền vững và hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư./.
Minh Hưng (TTXVN/Vietnam+)