Hội nghị Thương hiệu Thế giới Moganshan tại Trung Quốc muốn nâng tầm để giúp tạo ra thương hiệu lâu bền

ĐỨC THANH (DEQING), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Hội nghị Thương hiệu Thế giới Moganshan (World Brand Moganshan Conference – WBS) 2024 vừa diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 10 đến 12 tháng 5 vừa qua) tại thị trấn Moganshan đẹp như tranh vẽ, nằm ở huyện Đức Thanh, tỉnh Chiết Giang, miền đông […]

ĐỨC THANH (DEQING), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Hội nghị Thương hiệu Thế giới Moganshan (World Brand Moganshan Conference – WBS) 2024 vừa diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 10 đến 12 tháng 5 vừa qua) tại thị trấn Moganshan đẹp như tranh vẽ, nằm ở huyện Đức Thanh, tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, đúng vào dịp quốc gia này kỷ niệm Ngày thương hiệu Trung Quốc lần thứ 8.

Tương tự như cuộc tụ họp mùa đông hàng năm của các nhà lãnh đạo và các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới tại Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) ở Davos, Thụy Sĩ, Hội nghị Thương hiệu Thế giới Moganshan (WBS) 2024 đã thu hút hơn 4.000 người tham gia đến từ các công ty nổi tiếng trên khắp thế giới, cũng như đại diện từ các chính phủ, truyền thông quốc tế, các tổ chức học thuật và các hiệp hội ngành trên toàn cầu. Cùng nhau, họ đang khám phá con đường để phát triển các thương hiệu có sức sống lâu bền.

Là động lực quan trọng trong việc thúc đẩy việc phát triển thương hiệu, WBS được Tân Hoa Xã, Hội đồng Phát triển Thương hiệu Trung Quốc, cũng như các đối tác khác nhau bao gồm Tỉnh Chiết Giang, Thành phố Hồ Châu (Huzhou) và huyện Đức Thanh, khởi xướng vào năm 2023.

Hội nghị đã thiết lập một nền tảng quốc tế, có thẩm quyền và chuyên nghiệp để khám phá các mô hình phát triển mang tính lịch sử của các thương hiệu toàn cầu, phân tích các xu hướng phát triển hiện tại trong lĩnh vực này và hình dung tương lai của sự phát triển thương hiệu trên thế giới. WBS giữ vị trí có tầm ảnh hưởng lớn khi là một trong những sự kiện quan trọng nhất của Trung Quốc liên quan đến việc phát triển thương hiệu.

Với chủ đề “Brands Bring Better Future for the World,” (tạm dịch: “Thương hiệu mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới”), hội nghị năm nay co chương trình toàn diện với hơn 40 hoạt động chính và một số sự kiện hỗ trợ, kéo dài trong 3 ngày. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và toàn cầu trưng bày và quảng bá sản phẩm của họ tại Moganshan, hội nghị cũng thu hút sự tham gia từ hơn 30% các khu vực cấp tỉnh của Trung Quốc, những nơi đang tìm cách thể hiện những đặc điểm độc đáo của mình và mở rộng mạng lưới hợp tác thông qua nhiều phương tiện khác nhau.

WBS năm nay duy trì sự tập trung vào Trung Quốc, đồng thời nhấn mạnh đến quan điểm toàn cầu. Với phạm vi hoạt động đa dạng phù hợp với xu hướng hiện tại và kết hợp tầm nhìn toàn cầu, hội nghị đóng vai trò là nền tảng giao tiếp và hợp tác giữa các thương hiệu Trung Quốc và nước ngoài. Sự kiện này quy tụ một tập hợp nổi bật gồm các chuyên gia, học giả và doanh nhân nổi tiếng Tung Quốc và quốc tế, những người đã tích cực tham gia thảo luận và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về nhiều chủ đề.

Tại lễ khai mạc và diễn đàn chính, ông Joe Weinman, chiến lược gia về chuyển đổi kỹ thuật số 5G, người đề xuất khái niệm Cloudonomics (tạm dịch Nền kinh tế đám mây), đã có bài thuyết trình trước công chúng về chiến lược thương hiệu toàn cầu trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI).

Một loạt các sự kiện quốc tế, bao gồm sự kiện trao đổi tại bãi cỏ giữa các doanh nhân Trung Quốc và nước ngoài, diễn đàn về phát triển thương hiệu Top 500 thế giới, diễn đàn về xây dựng thương hiệu quốc tế và diễn đàn Think Tank (tạm dịch: nhóm tư vấn, cố vẫn về chiên lược) về đổi mới và phát triển thương hiệu toàn cầu, có các chủ đề về thương hiệu toàn cầu. Tại những sự kiện này, các chuyên gia đã phân tích vai trò thúc đẩy của các yếu tố văn hóa từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trong việc phát triển của thương hiệu doanh nghiệp và khám phá các chiến lược hiệu quả để truyền thông thương hiệu đa văn hóa.

Trong hội nghị, Thông tin Giá trị Thương hiệu Trung Quốc năm 2024 và các bảng xếp hạng khác nhau đã được công bố, bao gồm cả việc công bố các thương hiệu của các nhà tài trợ và chính quyền địa phương, nhằm thiết lập một hệ thống phát hành có thẩm quyền trong phát triển thương hiệu toàn cầu.

Những cuộc thảo luận đã đi sâu vào những đặc điểm chung góp phần vào sự thành công của các thương hiệu tầm cỡ toàn cầu, những ảnh hưởng văn hóa thúc đẩy sự phát triển của những thương hiệu đó và những nguyên tắc thiết yếu đảm bảo khả năng tồn tại lâu dài của các thương hiệu này. Chuỗi thảo luận trí tuệ đa dạng này đã mang đến sự khám phá phong phú và đầy kích thích cho phát triển thương hiệu.

Ông Nan Cunhui, Chủ tịch Hội đồng quản trị của CHINT Group Co., Ltd có trụ sở tại Chiết Giang phát biểu: “Hãy suy nghĩ trên phương diện toàn cầu và đặt mục tiêu xây dựng một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các công ty phải dựa vào đổi mới công nghệ và nuôi dưỡng ý thức về tay nghề để nâng cao chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu. Đồng thời, điều quan trọng là phải liên tục mở rộng tầm nhìn ra toàn cầu, củng cố phạm vi và chiều sâu của quá trình toàn cầu hóa doanh nghiệp và kết quả là tăng cường ảnh hưởng quốc tế”.

Từ khởi đầu khiêm tốn chỉ là một xưởng gia đình được thành lập vào năm 1984 với 8 nhân viên, đến nay CHINT Group Co., Ltd, đã phát triển thành nhà cung cấp giải pháp hệ thống năng lượng thông minh nổi tiếng thế giới đang có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ,

Xây dựng thương hiệu là ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự của Trung Quốc, đóng vai trò là động lực mạnh mẽ cho việc đất nước này theo đuổi sự phát triển mạnh, tạo dựng cuộc sống có chất lượng cao và tăng cường giao tiếp, hợp tác với thế giới.

Kể từ năm 2017 đến nay, ngày 10 tháng 5 đã được chỉ định là Ngày Thương hiệu Trung Quốc, trong đó WBS nổi lên là một trong những sự kiện hàng đầu của dịp này. Mọi người dự báo rằng, Thị trấn Moganshan sẽ phát triển thành “Davos” của lĩnh vực xây dựng thương hiệu toàn cầu.

Theo kế hoạch chính thức, Trung Quốc đặt mục tiêu thiết lập một hệ thống thương hiệu toàn diện vào năm 2035. Hệ thống này sẽ bao gồm nhiều thương hiệu doanh nghiệp, công nghiệp và khu vực được công nhận về chất lượng vượt trội, lợi thế nổi bật và quyền sở hữu trí tuệ độc lập.

Hệ thống thương hiệu này sẽ được định vị mang tính chiến lược, có tính cạnh tranh cao và tràn đầy sức sống, thúc đẩy sức mạnh thương hiệu tổng thể của Trung Quốc lên vị trí nổi bật trên toàn cầu. Nó sẽ góp phần đáp ứng nguyện vọng ngày càng cao của người dân về chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Hashtag: #DeqingInformationOffice #WorldBrandMoganshanConference

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục