Effective Measure, nhà cung cấp giải pháp kế hoạch hóa truyền thông số trên thị trường mới nổi, ngày 13/2 đã công bố số liệu về tỷ lệ những người sử dụng Internet tại Đông Nam Á (ASEAN) quan tâm đến ngày Valentine bởi họ là những người "có đôi có cặp."
Số liệu này cho thấy 49,2% tổng số người sử dụng Internet tại Đông Nam Á đã có gia đình (41,4%) hoặc đang có các mối quan hệ trực tiếp (7,7%) trong tháng Một và tạo ra một cơ hội gắn kết trực tuyến với bạn đời hoặc người yêu trong dịp Lễ Tình yêu 14/2 năm nay.
Tính đến cuối tháng 1/2012, khu vực Đông Nam Á có 1 triệu người sử dụng Internet đã kết hôn hoặc đang sống cùng nhau, chiếm 49,2% cư dân mạng trực tuyến tại khu vực này.
Trong đó, Malaysia có nhiều người sử dụng Internet "có đôi" chiếm tỷ lệ lớn nhất, 53%, tiếp theo là Indonesia với 52,4%, trong khi Việt Nam đứng cuối, với 30,7%.
Philippines có tỷ lệ người sử dụng Internet ly dị hoặc ly thân thấp nhất, chỉ có 1%, trong khi Thái Lan có tới 4,2%.
Tình trạng gia đình của người sử dụng Internet khu vực Đông Nam Á:
Số liệu này cho thấy 49,2% tổng số người sử dụng Internet tại Đông Nam Á đã có gia đình (41,4%) hoặc đang có các mối quan hệ trực tiếp (7,7%) trong tháng Một và tạo ra một cơ hội gắn kết trực tuyến với bạn đời hoặc người yêu trong dịp Lễ Tình yêu 14/2 năm nay.
Tính đến cuối tháng 1/2012, khu vực Đông Nam Á có 1 triệu người sử dụng Internet đã kết hôn hoặc đang sống cùng nhau, chiếm 49,2% cư dân mạng trực tuyến tại khu vực này.
Trong đó, Malaysia có nhiều người sử dụng Internet "có đôi" chiếm tỷ lệ lớn nhất, 53%, tiếp theo là Indonesia với 52,4%, trong khi Việt Nam đứng cuối, với 30,7%.
Philippines có tỷ lệ người sử dụng Internet ly dị hoặc ly thân thấp nhất, chỉ có 1%, trong khi Thái Lan có tới 4,2%.
Tình trạng gia đình của người sử dụng Internet khu vực Đông Nam Á:
Quốc gia | Đã kết hôn | Độc thân | Đã ly hôn hoặc ly thân |
Malaysia | 53% | 44,4% | 2,2% |
Indonesia | 52,4% | 45,8% | 1,7% |
Philippines | 39,5% | 59,4% | 1% |
Thái Lan | 50% | 45,6% | 4,2% |
Việt Nam | 30,7% | 67,4% | 1,8% |
(Vietnam+)