Hơn 49% cư dân Internet ở ASEAN "có đôi có cặp"

Theo thống kê, 49,2% tổng số người sử dụng Internet tại Đông Nam Á đã có gia đình (41,4%) hoặc đang có các mối quan hệ trực tiếp (7,7%)
Effective Measure, nhà cung cấp giải pháp kế hoạch hóa truyền thông số trên thị trường mới nổi, ngày 13/2 đã công bố số liệu về tỷ lệ những người sử dụng Internet tại Đông Nam Á (ASEAN) quan tâm đến ngày Valentine bởi họ là những người "có đôi có cặp."

Số liệu này cho thấy 49,2% tổng số người sử dụng Internet tại Đông Nam Á đã có gia đình (41,4%) hoặc đang có các mối quan hệ trực tiếp (7,7%) trong tháng Một và tạo ra một cơ hội gắn kết trực tuyến với bạn đời hoặc người yêu trong dịp Lễ Tình yêu 14/2 năm nay.

Tính đến cuối tháng 1/2012, khu vực Đông Nam Á có 1 triệu người sử dụng Internet đã kết hôn hoặc đang sống cùng nhau, chiếm 49,2% cư dân mạng trực tuyến tại khu vực này.

Trong đó, Malaysia có nhiều người sử dụng Internet "có đôi" chiếm tỷ lệ lớn nhất, 53%, tiếp theo là Indonesia với 52,4%, trong khi Việt Nam đứng cuối, với 30,7%.

Philippines có tỷ lệ người sử dụng Internet ly dị hoặc ly thân thấp nhất, chỉ có 1%, trong khi Thái Lan có tới 4,2%.

Tình trạng gia đình của người sử dụng Internet khu vực Đông Nam Á:

Quốc gia
Đã kết hôn
Độc thân
Đã ly hôn hoặc ly thân
Malaysia 53% 44,4% 2,2%
Indonesia 52,4% 45,8% 1,7%
Philippines 39,5% 59,4% 1%
Thái Lan
50% 45,6% 4,2%
Việt Nam
30,7% 67,4% 1,8%
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục