Vừa qua, hãng HTC đã đưa ra thông báo cho biết, họ vừa chiêu mộ Benjamin Ho vào làm giám đốc mảng marketing thay cho Jason MacKenize.
Động thái kể trên được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan tiến hành trong bối cảnh giá cổ phiếu của họ liên tiếp lao dốc trong năm qua, và kết quả doanh thu bị sụt giảm trong 4 quý liền.
Mặc dù đã rất cố gắng tung ra thị trường những mẫu smartphone hấp dẫn, song HTC vẫn để mất thị phần vào tay các đối thủ như Apple và Samsung.
Trong khi đó, MacKenzie vẫn sẽ ở lại gắn bó cùng HTC, song thay vì nhiệm vụ lúc trước, ông sẽ tập trung vào mảng chiến lược kinh doanh toàn cầu.
Giám đốc điều hành Peter Chou của HTC bày tỏ: “Chúng tôi chào mừng Benjamin gia nhập ngôi nhà chung HTC, và rất hy vọng ông sẽ dùng năng lực marketing toàn cầu của mình để đem lại thành công cho HTC.”
Dự kiến, Benjamin Ho sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo dự án nội bộ tại HTC có tên là Marketing 2.0, trong đó tập trung vào lĩnh vực tiếp thị toàn diện và nâng tầm thương hiệu trên thị trường đại chúng./.
Động thái kể trên được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan tiến hành trong bối cảnh giá cổ phiếu của họ liên tiếp lao dốc trong năm qua, và kết quả doanh thu bị sụt giảm trong 4 quý liền.
Mặc dù đã rất cố gắng tung ra thị trường những mẫu smartphone hấp dẫn, song HTC vẫn để mất thị phần vào tay các đối thủ như Apple và Samsung.
Trong khi đó, MacKenzie vẫn sẽ ở lại gắn bó cùng HTC, song thay vì nhiệm vụ lúc trước, ông sẽ tập trung vào mảng chiến lược kinh doanh toàn cầu.
Giám đốc điều hành Peter Chou của HTC bày tỏ: “Chúng tôi chào mừng Benjamin gia nhập ngôi nhà chung HTC, và rất hy vọng ông sẽ dùng năng lực marketing toàn cầu của mình để đem lại thành công cho HTC.”
Dự kiến, Benjamin Ho sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo dự án nội bộ tại HTC có tên là Marketing 2.0, trong đó tập trung vào lĩnh vực tiếp thị toàn diện và nâng tầm thương hiệu trên thị trường đại chúng./.
Văn Hưng (Vietnam+)