Ngày 19/4, Huawei đã công bố lịch phát hành toàn cầu của mẫu smartphone Ascend P1 mà họ từng ra mắt hồi đầu tháng Một vừa qua.
Theo đó, chiếc điện thoại thông minh được quảng bá là mỏng nhất thế giới này sẽ được bán tại các thị trường Hong Kong, Đài Loan, và Australia từ tháng Năm này, trong khi lịch khởi bán tại Mỹ Latinh là tháng Sáu, và tới mùa Hè sẽ đến lượt thị trường châu Âu, còn những nơi khác sẽ được tiếp nối theo sau.
Một số đặc điểm cấu hình đáng chú ý của Ascend P1 gồm màn hình qHD Super AMOLED 4,3-inch, vi xử lý TI OMAP 4460 Dual-Core 1,5GHz và camera sau 8-megapixel.
Chủ tịch Richard Yu của Huawei bày tỏ: “Việc phát hành mẫu smartphone Ascend P1 với nhiều tính năng thông minh và thiết kế gợi cảm ra phạm vi toàn cầu sẽ đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của Huawei Device. Qua đó, chúng tôi đang gửi đi một thông điệp mạnh mẽ thể hiện cho quyết tâm của Huawei, đó là trở thành thương hiệu tiêu dùng được quan tâm trên toàn thế giới. Ngoài việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm để thu hút thị trường toàn cầu, Huawei còn đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng, trong đó có cả việc hợp tác với các nhà mạng viễn thông”./.
Theo đó, chiếc điện thoại thông minh được quảng bá là mỏng nhất thế giới này sẽ được bán tại các thị trường Hong Kong, Đài Loan, và Australia từ tháng Năm này, trong khi lịch khởi bán tại Mỹ Latinh là tháng Sáu, và tới mùa Hè sẽ đến lượt thị trường châu Âu, còn những nơi khác sẽ được tiếp nối theo sau.
Một số đặc điểm cấu hình đáng chú ý của Ascend P1 gồm màn hình qHD Super AMOLED 4,3-inch, vi xử lý TI OMAP 4460 Dual-Core 1,5GHz và camera sau 8-megapixel.
Chủ tịch Richard Yu của Huawei bày tỏ: “Việc phát hành mẫu smartphone Ascend P1 với nhiều tính năng thông minh và thiết kế gợi cảm ra phạm vi toàn cầu sẽ đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của Huawei Device. Qua đó, chúng tôi đang gửi đi một thông điệp mạnh mẽ thể hiện cho quyết tâm của Huawei, đó là trở thành thương hiệu tiêu dùng được quan tâm trên toàn thế giới. Ngoài việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm để thu hút thị trường toàn cầu, Huawei còn đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối và bán hàng, trong đó có cả việc hợp tác với các nhà mạng viễn thông”./.
Văn Hưng (Vietnam+)