Nhà cung cấp dịch vụ video trực tuyến nổi tiếng Hulu vừa thông báo rằng, gói thu phí Hulu Plus của họ đã đạt cột mốc hai triệu thuê bao chỉ sau 21 tháng ra mắt.
Thông tin trên được Giám đốc điều hành (CEO) Jason Kilar của Hulu công bố tại sự kiện Ad Age diễn ra trong tuần này.
Trước khi trình làng Hulu Plus, Hulu chủ yếu cung cấp dịch vụ video với việc giới hạn số lượng các phần chương trình.
Kể từ lúc Hulu Plus đi vào hoạt động với mức thu phí 7,99 USD mỗi tháng, người dùng dịch vụ này đã có thể xem toàn bộ nội dung và truy cập thông qua nhiều nền tảng khác nhau, từ đầu Bluray kết nối web, hộp DVR, laptop, smartphone cho tới tablet.
Việc chạm cột mốc hai triệu thuê bao trong vòng 21 tháng cho thấy Hulu Plus có sức tăng trưởng rất ấn tượng, từ đó tạo thêm sự tự tin cho nhà cung cấp dịch vụ tiếp tục đầu tư và phát triển.
Hiện nay, đối thủ Netflix vẫn tỏ ra “trên cơ” khá nhiều so với Hulu, bởi số lượng thuê bao mà Netflix sở hữu tại thị trường Mỹ lên tới 23,4 triệu./.
Thông tin trên được Giám đốc điều hành (CEO) Jason Kilar của Hulu công bố tại sự kiện Ad Age diễn ra trong tuần này.
Trước khi trình làng Hulu Plus, Hulu chủ yếu cung cấp dịch vụ video với việc giới hạn số lượng các phần chương trình.
Kể từ lúc Hulu Plus đi vào hoạt động với mức thu phí 7,99 USD mỗi tháng, người dùng dịch vụ này đã có thể xem toàn bộ nội dung và truy cập thông qua nhiều nền tảng khác nhau, từ đầu Bluray kết nối web, hộp DVR, laptop, smartphone cho tới tablet.
Việc chạm cột mốc hai triệu thuê bao trong vòng 21 tháng cho thấy Hulu Plus có sức tăng trưởng rất ấn tượng, từ đó tạo thêm sự tự tin cho nhà cung cấp dịch vụ tiếp tục đầu tư và phát triển.
Hiện nay, đối thủ Netflix vẫn tỏ ra “trên cơ” khá nhiều so với Hulu, bởi số lượng thuê bao mà Netflix sở hữu tại thị trường Mỹ lên tới 23,4 triệu./.
Văn Hưng (Vietnam+)