Mới đây, tờ Financial Times đã tiết lộ rằng tập đoàn quảng cáo Interpublic có "dính dáng" tới cổ phần của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, khi nắm giữ lượng cổ phiếu có giá trị khoảng 200-300 triệu USD.
Lượng cổ phần chính xác không được tiết lộ, song Financial Times cho hay, con số này chưa tới 0,5%.
Vào năm 2006, Interpublic đã bỏ ra dưới 5 triệu USD để mua cổ phiếu của Facebook.
Với 0,4% cổ phần Facebook hiện nay, giá trị tương đương sẽ là 200 triệu USD, bởi giá trị của "gã khổng lồ mạng xã hội" đang được ước tính là khoảng 50 tỷ USD.
Hiện người đại diện của Interpublic chưa đưa ra bình luận nào./.
Lượng cổ phần chính xác không được tiết lộ, song Financial Times cho hay, con số này chưa tới 0,5%.
Vào năm 2006, Interpublic đã bỏ ra dưới 5 triệu USD để mua cổ phiếu của Facebook.
Với 0,4% cổ phần Facebook hiện nay, giá trị tương đương sẽ là 200 triệu USD, bởi giá trị của "gã khổng lồ mạng xã hội" đang được ước tính là khoảng 50 tỷ USD.
Hiện người đại diện của Interpublic chưa đưa ra bình luận nào./.
Văn Hưng (Vietnam+)