Khách hàng bắt đầu phàn nàn Verizon về iPhone

Một số khách hàng định mua iPhone của nhà mạng Verizon Wireless phàn nàn rằng, họ không thể nào đặt hàng qua đường trực tuyến.
Một số khách hàng định mua iPhone của nhà mạng Verizon Wireless phàn nàn rằng, họ không thể nào đặt hàng qua đường trực tuyến, trong khi Verizon cho biết kênh bán hàng qua Internet vẫn đang hoạt động rất ổn định trong ngày đầu tiên ra mắt.

Nhà mạng của Mỹ đã bắt đầu mở dịch vụ bán hàng trực tuyến cho chiếc iPhone vào hôm thứ Năm (3/2), trước khi sẽ triển khai bán iPhone trên các gian hàng của họ sau đó một tuần.

Verizon khẳng định họ đã chuẩn bị rất kỹ cho khả năng đặt hàng "quá tải," bởi vốn chiếc iPhone của Verizon đã được khách hàng chờ đợi quá lâu.

Phát ngôn viên Brenda Raney nói rằng tập đoàn của họ hài lòng với tình trạng hoạt động của hệ thống trực tuyến, và "hầu hết khách hàng đã có thể thực hiện đặt mua mà không phải gặp vấn đề gì." Tuy nhiên, vẫn có những vị khách không được ưng ý như Verizon đã thông báo.

Raney bày tỏ: "Chúng tôi đã nhận được các phản hồi không hài lòng, và hiện chúng tôi đang làm việc với những khách hàng này để làm rõ vấn đề và xử lý triệt để."

Việc Verizon nhảy vào thị trường phân phối iPhone tại Mỹ đã kết thúc "triều đại" độc quyền của nhà mạng AT&T. Các chuyên gia phân tích dự đoán rằng trong năm nay, Verizon có thể bán được 13 triệu chiếc iPhone.

Hồi tháng 6/2010, khi tung ra chiếc iPhone 4 thì cả hệ thống website của AT&T và Apple cũng đều đã bị quá tải do lượng người quan tâm vô cùng đông đảo./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục