Khai thác mạng xã hội để kinh doanh trực tuyến

Siki.vn có khả năng tương tác cao với các mạng xã hội đang khá phổ biến tại Việt Nam như Facebook, Google+... để kinh doanh trực tuyến.
Công ty Bảo Kim ngày 26/6 cho biết đã triển khai hệ thống kinh doanh trực tuyến Siki.vn có khả năng khai thác tối đa sức mạnh từ các mạng xã hội.

Hiện nay, thương mại điện tử ngày càng góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, mô hình này chưa thực sự hỗ trợ nhiều cho người dùng trong việc tương tác với các mạng xã hội để kinh doanh trực tuyến.

“Với Siki.vn, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đăng bán hay tìm mua sản phẩm cho các thành viên của các mạng xã hội thông qua duy nhất 1 đường link liên kết. Hiện, Siki đang hỗ trợ các mạng Facebook, Twitter, Google+ và ZingMe và sẽ mở rộng hơn nữa trong thời gian tới để tăng độ phủ và hiệu quả cho người dùng,” ông Bùi Trọng Đạt, phụ trách Siki nói.

Theo ông Đạt, thông qua Siki, người dùng sẽ có khả năng đăng bán sản phẩm, đăng tin cần tìm mua sản phẩm. Thậm chí, nếu người dùng đi chia sẻ link giúp cộng đồng, họ cũng sẽ được tỷ lệ % giao dịch do website này tài trợ. Các giao dịch thanh toán trên Siki có thể thực hiện được thông qua tất cả các ngân hàng trong nước, thẻ nạp điện thoại, ví điện tử đảm bảo an toàn giao dịch trực tuyến.

Được biết, khi sử dụng Siki, người bán không tốn chi phí khi khởi tạo và duy trì hàng tháng (như thuê gian hàng trên các website thương mại điện tử ). Khi giao dịch thành công, Siki sẽ thu 5% giá trị đơn hàng từ người bán./.

Phương Chi (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục