Hãng nghiên cứu thị trường comScore cho hay, người tiêu dùng Mỹ đã chi tiêu tới hơn 1 tỷ USD mỗi ngày hồi tuần trước, trong giai đoạn mua sắm nhộn nhịp kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ hôm thứ Hai “Cyber Monday” (ngày thứ Hai đặc biệt, là dịp mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Mỹ, theo sau ngày “thứ Sáu đen".
ComScore thống kê từ dịp nghỉ lễ tới nay, tổng số tiền được người tiêu dùng Mỹ bỏ ra để mua hàng hóa qua mạng Internet đã lên tới 18,7 tỷ USD, tăng 15% so với giai đoạn tương ứng hồi năm ngoái.
Và sự kiện Cyber Monday năm nay cũng đã thiết lập được kỷ lục đáng nể, khi tính từ hôm thứ Hai (28/11) tới hết ngày 30/11, lượng doanh thu trực tuyến của mỗi ngày đều vượt qua mốc 1 tỷ USD, trong đó mức doanh thu của ngày thứ Hai là 1,25 tỷ USD, thứ Ba là 1,12 tỷ USD, và thứ Tư là 1,03 tỷ USD.
ComScore cho hay, với thành tích đạt hơn 3 tỷ USD nói trên, giai đoạn 3 ngày từ hôm Cyber Monday 2011 đã trở thành dịp bán hàng trực tuyến thành công nhất trong lịch sử tính tới nay.
Chủ tịch Gian Fulgoni của hãng comScore bày tỏ: “Sau khi những chương trình khuyến mãi đã hết hạn trong tuần này, một điều quan trọng cần chú ý là liệu người tiêu dùng có tiếp tục quay trở lại các gian hàng bán lẻ quen thuộc để duy trì lượng mua sắm khổng lồ như trước nữa hay không”./.
ComScore thống kê từ dịp nghỉ lễ tới nay, tổng số tiền được người tiêu dùng Mỹ bỏ ra để mua hàng hóa qua mạng Internet đã lên tới 18,7 tỷ USD, tăng 15% so với giai đoạn tương ứng hồi năm ngoái.
Và sự kiện Cyber Monday năm nay cũng đã thiết lập được kỷ lục đáng nể, khi tính từ hôm thứ Hai (28/11) tới hết ngày 30/11, lượng doanh thu trực tuyến của mỗi ngày đều vượt qua mốc 1 tỷ USD, trong đó mức doanh thu của ngày thứ Hai là 1,25 tỷ USD, thứ Ba là 1,12 tỷ USD, và thứ Tư là 1,03 tỷ USD.
ComScore cho hay, với thành tích đạt hơn 3 tỷ USD nói trên, giai đoạn 3 ngày từ hôm Cyber Monday 2011 đã trở thành dịp bán hàng trực tuyến thành công nhất trong lịch sử tính tới nay.
Chủ tịch Gian Fulgoni của hãng comScore bày tỏ: “Sau khi những chương trình khuyến mãi đã hết hạn trong tuần này, một điều quan trọng cần chú ý là liệu người tiêu dùng có tiếp tục quay trở lại các gian hàng bán lẻ quen thuộc để duy trì lượng mua sắm khổng lồ như trước nữa hay không”./.
Văn Hưng (Vietnam+/RelaxNews)