Lễ Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất 2019
Online Friday bước sang năm thứ 6 tại Việt Nam với sự phát triển vững mạnh và ngày càng nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người tiêu dùng cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Đại diện các Bộ, ngành với nghi thức kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Quang cảnh lễ kích hoạt. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh phát biểu tại lễ kích hoạt. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Khách hàng thử nghiệm lựa chọn hàng trên trang Voso.vn tại lễ kích hoạt. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Khách hàng thử nghiệm quét mã khi mua hàng trực tuyến tại lễ kích hoạt. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Giới thiệu với khách hàng các phương pháp thanh toán online khi mua hàng. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Gian giới thiệu ngân hàng số của Viettelpay. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)
Với việc tầng lớp trung lưu gia tăng và sức mua ngày càng tăng cao, lĩnh vực tiêu dùng và thương mại điện tử tại Việt Nam trở nên rất hấp dẫn đối với các doanh nghiệp Singapore.
Khoảng 50.000 mặt hàng với mức giảm giá sâu sẽ được tung ra trong ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019, trong đó dự có sự tham gia của các thương hiệu lớn.
Tổ chức vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, Online Friday đã là cầu nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận và đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.