Kể từ khi phát hành mẫu máy tính bảng Surface, Microsoft đã giới hạn chỉ bán“độc quyền” tại 32 cửa hàng Microsoft Store của họ tại Mỹ và Canada.
Tuy nhiên, cây bút thạo tin Paul Thurrott của trang Windows IT Pro vừatiết lộ rằng, trong vài ngày tới, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ đưa sản phẩm tabletcủa họ tới các nhà bán lẻ khác, nhằm tăng cường kênh phân phối.
Theo Thurrott, Microsoft sẽ chia sẻ Surface với các cửa hàng bán lẻ ở nướcngoài do chưa xây dựng được hệ thống Microsoft Store cần thiết.
Trong khi đó, tại Mỹ thì người tiêu dùng có thể mua được mẫu tablet đầutay của Microsoft tại các hãng bán lẻ phổ biến như Best Buy và Staples từ thángMột năm sau.
Ngoài ra, cây bút của Windows IT Pro còn cho hay rằng, thông tin về việcMicrosoft chỉ bán được 500.000 – 600.000 chiếc Surface là không chính xác, bởitheo nguồn tin mà anh có được thì sức tiêu thụ mẫu tablet này là rất tốt, vàSurface chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của mùa ra mắt sản phẩm mớivào dịp cuối năm nay./.
Văn Hưng (Vietnam+)