Hoạt động khai thác tuyến hàng quá cảnh từ Campuchia đến cảng Cảng Quốc tế Long An chưa được đưa vào danh mục tuyến đường thủy theo Hiệp định vận tải, gây trở ngại cho việc phát huy tiềm năng kết nối.
Lễ hội ẩm thực, trưng bày và phân phối sản phẩm tại Lào 2024 thu hút 171 doanh nghiệp của 3 nước Lào-Việt Nam-Thái Lan tham gia, với tổng cộng 210 gian hàng và tổng giá trị hàng hóa khoảng 10 tỷ kíp.
Tuần lễ kết nối và giới thiệu sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh khai mạc vào ngày 23/8 và sẽ kéo dài đến hết ngày 29/8.
Seven & i Holdings cho biết thỏa thuận trên sẽ cho phép Seven & i khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường cửa hàng tiện lợi ở Australia, nơi có tiềm năng tăng trưởng đáng kể.
Tại Việt Nam, STADA Pymepharco - thành viên của tập đoàn STADA, có trụ sở tại Đức - sản xuất, kinh doanh ngành hàng thuốc kê đơn và ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.
Chủ tịch Quốc hội đề nghị chính quyền bang Victoria tăng cường hợp tác với TP.HCM trong các lĩnh vực như phát triển TP.HCM thành trung tâm tài chính quốc tế; đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số.
Những nỗ lực mở cửa thị trường cùng với việc tổ chức sản xuất ngày càng đáp ứng tốt các yêu cầu về an toàn thực phẩm của thị trường nhập khẩu đang là điểm tựa đưa nông sản Việt vươn xa.
Việc triển khai các đề án cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp là hết sức cần thiết, qua đó kết nối giao thương, tăng cường kết nối cung cầu nội địa, tiêu thụ sản phẩm.
Nhiều hộ nuôi chim yến ở Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết sản phẩm yến sào thô tùy chất lượng có giá dao động 15-25 triệu đồng/kg, sản phẩm yến sào làm sạch, đóng hộp giá từ 35-50 triệu đồng/kg.
Giá trị đầu tư hai chiều Việt Nam và Australia đã gia tăng đáng kể, hiện đạt khoảng 2,5 tỷ USD. Trong đó, vốn đầu tư từ Australia vào Việt Nam chiếm khoảng 75%, đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
Thông qua sự hợp tác này, Thương vụ sẽ hỗ trợ tốt hơn cho VMBIZ tăng cường năng lực, mở rộng quan hệ với các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân Malaysia và Việt Nam.
Năm nay, tỉnh Bắc Giang tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều ở thị trường nội địa, nhằm nâng tỷ lệ tiêu thụ tại thị trường trong nước lên trên 60%.
Apple cho biết sẽ đưa App Store, Apple Music và dịch vụ khác tới hàng chục thị trường mới ở châu Phi, Trung Đông và xa hơn nữa trong hoạt động mở rộng thị trường lớn nhất trong gần 10 năm qua.
Hiện thành công của Gojek chủ yếu đến từ Indonesia là chủ đạo, với 80% người dùng; 20% còn lại đến từ Việt Nam, Singapore và Thái Lan. Trong số đó, Việt Nam là thị trường phát trển mạnh mẽ nhất.
Tỉnh trưởng tỉnh Saitama (Nhật Bản) bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ của Chính phủ hai nước đối với hoạt động tìm kiếm cơ hội, mở rộng đầu tư của các doanh nghiệp tỉnh Saitama vào Việt Nam.
Một số doanh nghiệp thủy sản Việt Nam đã tham gia Hội chợ Fine Food 2015 tại bang New South Wales nhằm tìm kiếm đối tác mới và mở rộng thị trường tại Australia.
Sáng 8/8, Tập đoàn Aeon Việt Nam và Quỹ môi trường Aeon đã tổ chức Lễ trồng 5.000 cây xanh mang tên “Cánh rừng quê hương Aeon” tại quận Long Biên, thành phố Hà Hội.
HD SAISON Finance ra đời sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng như thẻ tín dụng, thẻ trả trước, các sản phẩm cho vay tiêu dùng.