Vòng gọi vốn này, với khoản đầu tư dẫn đầu đến từ các công ty ChrysCapital và Dragon Funds, khẳng định đà phát triển toàn cầu của MoEngage khi các doanh nghiệp không dừng lại ở các nền tảng tiếp thị đám mây truyền thống mà tiến thêm một bước nữa và chuyển sang áp dụng nền tảng tương tác khách hàng dựa trên thông tin sâu của MoEngage để thực hiện các hoạt động tiếp thị cũng như phát triển sản phẩm.
Nhu cầu đối với bộ giải pháp tương tác khách hàng tích hợp của MoEngage và Merlin AI tiếp tục tăng mạnh tại Bắc Mỹ, Châu Âu - Trung Đông - Châu Phi (EMEA), Úc, New Zealand và Đông Nam Á khi các công ty tập trung đầu tư vào thu thập thông tin chi tiết hơn và liên kết trải nghiệm khách hàng.
SINGAPORE, ngày 18 tháng 12 năm 2025 /PRNewswire/ -- MoEngage, nền tảng tương tác khách hàng dành cho các công ty hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng, công bố đã huy động thêm được 180 triệu đô la Mỹ trong vòng gọi vốn Series F. Đợt huy động này tiếp nối khoản đầu tư 100 triệu đô la mà công ty đảm bảo được trong tháng 11 năm 2025 vừa qua, nâng tổng số tiền huy động được trong vòng gọi vốn Series F lên 280 triệu đô la. Dẫn đầu khoản đầu tư gần đây nhất là các nhà đầu tư mới ChrysCapital và Dragon Funds cùng Schroders Capital, các nhà đầu tư hiện tại TR Capital và B Capital cũng tiếp tục tham gia.
Vốn đầu tư sẽ được sử dụng để đẩy nhanh quá trình đổi mới công nghệ cho bộ phần mềm AI Merlin, tăng cường đội ngũ nhân sự chuyên về sản phẩm tại Bắc Mỹ và EMEA, và tìm kiếm các thương vụ mua lại chiến lược cho phép nâng cao khả năng của nền tảng. MoEngage tiếp tục mở rộng mạng lưới hiện diện tại Úc, New Zealand và Đông Nam Á, nơi các thương hiệu doanh nghiệp đang hiện đại hóa hệ thống tương tác khách hàng và hợp nhất quy trình làm việc của các hoạt động tiếp thị và sản phẩm.
Song song với các khoản đầu tư tăng trưởng này, MoEngage cũng đã hoàn tất đợt chào mua cổ phần thứ hai dành cho nhân viên, với tổng giá trị khoảng 15 triệu đô la, mang lại lợi ích cho 259 nhân viên hiện tại và cựu nhân viên trong hành trình tạo dựng sự giàu có. Vòng này bao gồm các giao dịch thứ cấp được lựa chọn cho các nhà đầu tư sớm, cụ thể là Eight Roads, Helion Venture Partners, Matrix Partners và Ventureast.
"Tại MoEngage, chúng tôi tin rằng thành công mà chúng tôi đạt được là nỗ lực của tập thể được tạo dựng trên văn hóa trách nhiệm và liên tục đổi mới. Ghi nhận những người đã đưa chúng tôi đến giai đoạn này là điều tối quan trọng," Raviteja Dodda, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập MoEngage, cho biết. "Chương trình đảm bảo tính thanh khoản này khẳng định cam kết đó của chúng tôi bởi lẽ qua đó, những người xây dựng MoEngage, nhân viên của chúng tôi và các nhà đầu tư ban đầu được đảm bảo có cơ hội trực tiếp chia sẻ những cột mốc mà chúng tôi cùng nhau đạt được." Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của ChrysCapital, Dragon Funds, Schroders Capital, TR Capital và B Capital khi chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô hoạt động ra toàn cầu."
Tăng trưởng mạnh mẽ tại Đông Nam Á và khu vực Úc - New Zealand.
Đông Nam Á và khu vực Úc - New Zealand là những thị trường tăng trưởng trọng điểm của MoEngage, với các doanh nghiệp tại Singapore, Indonesia, Philippines, Úc và New Zealand đang nhanh chóng áp dụng các nền tảng tương tác dựa trên trí tuệ nhân tạo và phân tích chuyên sâu.
MoEngage hợp tác với các thương hiệu hàng đầu khu vực, trong đó phải kể đến Kredivo, Alfamart, Blibli, XL Axiata, Trust Bank, Stan Entertainment, 13Cabs, Canstar và TFE Hotels, cũng như các tên tuổi toàn cầu như 7-Eleven, Coca-Cola, Starbucks, Samsung, Domino's, KFC và Nestlé, để hợp nhất dữ liệu khách hàng và mang đến trải nghiệm đa kênh cá nhân hóa.
Xuất phát từ vị thế dẫn đầu của một nền tảng tương tác khách hàng dành cho các nhà tiếp thị, MoEngage đang tăng cường bộ sản phẩm của mình phục vụ Đội ngũ chuyên gia về Sản phẩm với MoEngage Analytics và MoEngage Inform. Trong bối cảnh tương tác và gắn kết khách hàng hiện đại không chỉ dựa vào các hoạt động tiếp thị, các đội ngũ chuyên gia về sản phẩm và tiếp thị cần tác nghiệp dựa trên dữ liệu chung để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được liên kết với nhau và không bị rời rạc, gián đoạn.
MoEngage Inform hợp lý hóa các hoạt động gửi tin nhắn giao dịch quan trọng, như mã OTP, cập nhật tài khoản và cập nhật dịch vụ, thông qua một API duy nhất trên các kênh tin nhắn và các nhà cung cấp dịch vụ gửi tin, đảm bảo độ tin cậy khác biệt với các chiến dịch tiếp thị. Trong khi đó, các tính năng Phân tích Sản phẩm nâng cao trong MoEngage Analytics giúp tạo cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa hiểu biết và hành động. Bằng cách hợp nhất dữ liệu về hành vi với tương tác tức thời, MoEngage giúp các chuyên gia quản lý sản phẩm khám phá ra "lý do" đằng sau hành vi người dùng và ngay lập tức kích hoạt các trải nghiệm giúp giữ chân khách hàng và tạo giá trị vòng đời khách hàng (LTV).
"Việc tương tác với khách hàng chưa bao giờ chỉ là trách nhiệm của một bộ phận duy nhất. Khách hàng đi qua rất nhiều khoảnh khắc, và những khoảnh khắc đó cần mang lại cảm giác được kết nối và hỗ trợ," Dodda nói thêm. "Khi bộ phận sản phẩm, kỹ thuật và tiếp thị cùng sử dụng một bộ dữ liệu và công cụ như nhau, họ có thể thể hiện một cách tự nhiên hơn trước đối tượng mục tiêu." Đó là trải nghiệm mà chúng tôi muốn giúp các công ty đem đến cho khách hàng để có thể nhanh chóng phát triển thương hiệu của mình."
Rishabh Iyer, Phó Chủ tịch ChrysCapital, cho biết: "ChrysCapital rất vui mừng được hợp tác với MoEngage trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo dựa trên trí tuệ nhân tạo. Khoản đầu tư này phù hợp với chiến lược của chúng tôi là hỗ trợ các nền tảng công nghệ phát triển tại Ấn Độ dành cho các doanh nghiệp toàn cầu, tận dụng nguồn nhân lực chất lượng cao, hiệu quả sử dụng vốn và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của doanh nghiệp. Chúng tôi rất ấn tượng với mô hình hoạt động có kỷ luật, khả năng triển khai bền vững tại Mỹ và năng lực sản phẩm đa dạng của MoEngage. Chúng tôi mong muốn được hỗ trợ MoEngage để trở thành nền tảng công nghệ tiếp thị hàng đầu thế giới."
Ridhi Chaudhary, Giám đốc CNTT của Dragon Funds, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với MoEngage và rất ấn tượng trước một đội ngũ quản lý có năng lực cao, sản phẩm được đổi mới liên tục và công ty luôn giữ mức tăng trưởng bền vững. Chúng tôi tin rằng sản phẩm hàng đầu trên thị trường và khả năng trí tuệ nhân tạo vượt trội của MoEngage sẽ giúp công ty có vị thế tốt để dẫn đầu mảng công nghệ tiếp thị." Aakash Tulsani, Giám đốc điều hành tại Dragon Funds, cho biết thêm, "MoEngage đặt ra tiêu chuẩn cho sự đổi mới bằng cách tận dụng AI trên dữ liệu bên thứ nhất, đưa nó trở thành yếu tố thiết yếu đối với các chuyên gia tiếp thị. Thật vinh dự khi được hợp tác với MoEngage một lần nữa, sau khi đã đầu tư qua các vòng gọi vốn trước."
"Tại Zeta, chúng tôi đang xây dựng nền tảng ngân hàng hiện đại cho các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới." Là một công ty vận hành dựa trên dữ liệu, chúng tôi dựa vào những thông tin sâu về khách hàng để thúc đẩy chiến lược sản phẩm của mình," Bhavin Turakhia, Đồng sáng lập kiêm CEO của Zeta cho biết. "MoEngage Analytics đã giúp chúng tôi tối ưu hóa các quy trình quan trọng như đăng ký sử dụng, kích hoạt và bán chéo sản phẩm, trong khi các tính năng về nhắn tin cho phép chúng tôi ngay lập tức gửi lời nhắc khách hàng." Đó là một cầu nối giúp thu hẹp hiệu quả khoảng cách giữa nhận thức và hành động. Với tư cách là người sử dụng sản phẩm, tôi rất ấn tượng với sự đổi mới liên tục của công ty. Thêm vào đó, MoEngage Inform đã trở thành công cụ thiết yếu để hỗ trợ các hoạt động truyền thông trọng yếu của chúng tôi, cung cấp thông tin cập nhật về tài khoản và giao dịch với độ tin cậy và tốc độ cao."
"MoEngage Inform đã trở thành một phần cốt lõi trong cách chúng tôi vận hành trải nghiệm thương mại điện tử tại Loblaw trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh," ông Charu Pujari, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Trí tuệ nhân tạo và Kỹ thuật tại Loblaw Digital, cho biết. "Đây là một hệ thống giúp khách hàng luôn được cập nhật về đơn giao và nhận hàng một cách nhanh chóng và đáng tin cậy như họ mong đợi, điều này đã tạo sự khác biệt đáng kể về mức độ gắn kết và sự tự tin của khách hàng trong suốt quá trình giao dịch."
Avendus Capital đóng vai trò là cố vấn tài chính độc quyền cho công ty và các cổ đông của công ty.
Giới thiệu về MoEngage
Với trụ sở chính đặt tại Bengaluru và San Francisco, MoEngage là nền tảng tương tác khách hàng dựa trên thông tin sâu được hơn 1.350 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng tin dùng trên phạm vi toàn cầu, trong đó phải kể đến SoundCloud, McAfee, Flipkart, Kayak, Domino's, Deutsche Telekom, Travelodge cùng nhiều thương hiệu khác. MoEngage cung cấp cho các nhà tiếp thị và chủ sản phẩm những hiểu biết sâu về hành vi khách hàng, cho phép họ hành động dựa trên những hiểu biết đó và tương tác với khách hàng trên các kênh web, thiết bị di động, email, mạng xã hội và các kênh tin nhắn. Bộ công cụ Merlin AI là một nhóm tác nhân AI cho phép các chuyên gia tiếp thị triển khai chiến dịch nhanh hơn và tăng khả năng chuyển đổi nhờ sản phẩm AI Decisioning. Các thương hiệu tiêu dùng trên khắp 75 quốc gia sử dụng MoEngage để mang đến trải nghiệm kỹ thuật số cho hơn 2 tỷ người tiêu dùng mỗi tháng.
MoEngage được vinh danh là "Lựa chọn của Khách hàng" ("Customers' Choice") trong báo cáo Gartner Peer Insights™ Voice of the Customer for Multichannel Marketing Hubs, tháng 5 năm 2025 và là "Nhà cung cấp có hiệu suất vượt trội" ("Strong Performer") trong báo cáo The Forrester Wave™: Cross-Channel Marketing Hubs, Quý 4 năm 2024.
Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.moengage.com
Logo - https://mma.prnewswire.com/media/2815704/5684987/MoEngage_Logo.jpg
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Pooja Poddar Jain, Trưởng nhóm - Truyền thông
Email: pooja.poddar@moengage.com
SOURCE MoEngage