Hãng nghiên cứu thị trường comScore cho biết hình thức mua sắm trực tuyến tại Mỹ trong năm nay đang trở nên phổ biến hơn lúc nào hết với lượng giao dịch tăng vọt đáng kể.
Theo số liệu thống kê mới nhất của comScore, người tiêu dùng Mỹ đã chi ra tới 38,7 triệu USD mua sắm trực tuyến trong 51 ngày đầu tiên của giai đoạn “tiêu tiền cuối năm” là từ tháng 11 tới tháng 12.
Con số trên cao hơn tới 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặc biệt, comScore còn dẫn chứng trong ngày 17/12 “Free Shipping Day,” lượng mua sắm cả trực tuyến và ngoài các gian hàng đã tăng vọt tới 76% so với hồi năm 2011, với tổng số tiền chi tiêu lên đến 1,01 tỷ USD.
Một ngày cao điểm khác nữa là 21/12, với mức tăng trưởng 53% so với hồi năm ngoái.
Theo comScore, nguyên nhân dẫn tới sự bùng nổ mua sắm nói chung và mua sắm trực tuyến nói riêng tại Mỹ vào dịp cuối năm nay là nhờ các hãng kinh doanh đã tích cực thực hiện các chương trình khuyến mãi, cũng như đảm bảo giao hàng vào đúng dịp Giáng sinh./.
Theo số liệu thống kê mới nhất của comScore, người tiêu dùng Mỹ đã chi ra tới 38,7 triệu USD mua sắm trực tuyến trong 51 ngày đầu tiên của giai đoạn “tiêu tiền cuối năm” là từ tháng 11 tới tháng 12.
Con số trên cao hơn tới 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đặc biệt, comScore còn dẫn chứng trong ngày 17/12 “Free Shipping Day,” lượng mua sắm cả trực tuyến và ngoài các gian hàng đã tăng vọt tới 76% so với hồi năm 2011, với tổng số tiền chi tiêu lên đến 1,01 tỷ USD.
Một ngày cao điểm khác nữa là 21/12, với mức tăng trưởng 53% so với hồi năm ngoái.
Theo comScore, nguyên nhân dẫn tới sự bùng nổ mua sắm nói chung và mua sắm trực tuyến nói riêng tại Mỹ vào dịp cuối năm nay là nhờ các hãng kinh doanh đã tích cực thực hiện các chương trình khuyến mãi, cũng như đảm bảo giao hàng vào đúng dịp Giáng sinh./.
Văn Hưng (Vietnam+)