Hơn 87.000 sản phẩm này đã được phân phối từ tháng 3/2023 đến tháng 4/2024, giả mạo các thương hiệu nổi tiếng nội địa lẫn toàn cầu như SK-II, Kiehl’s và Estée Lauder.
Tiên phong trong cập nhật xu hướng làm đẹp, Hân Korea mang đến thị trường Việt Nam các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng số 1 từ Hàn Quốc, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và nâng cao sức khỏe phụ nữ Việt.
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cho biết trong năm 2024, tổng kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm của nước này đã tăng 20,6% so với năm 2023, đạt mức cao kỷ lục 10,2 tỷ USD.
Đại diện cụm công nghiệp Namdong cho biết mục tiêu của việc thành lập đội phát triển thị trường lần này là nhắm tới thị trường mỹ phẩm Việt Nam, một trong những thị trường năng động nhất ASEAN.
Tại một quầy hàng mỹ phẩm cho nam giới, có thể bắt gặp những chàng trai trẻ đang thử nghiệm một cách nghiêm túc những loại kem dưỡng ẩm, kem chống nắng cũng như điều chỉnh tông màu da...
Doanh thu từ mỹ phẩm tại quốc gia này đã tăng 65% lên 121,8 tỷ won trong tháng 7/2024, lần đầu tiên vượt qua Trung Quốc, vốn là điểm đến xuất khẩu hàng đầu của mỹ phẩm Hàn Quốc.
Mỗi nhà cung cấp Hàn Quốc được sắp xếp làm việc với 3-4 doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa và họ đều rất hài lòng về các đối tác Việt Nam tiềm năng được sắp xếp.
Doanh nghiệp mỹ phẩm có triển vọng của Hàn Quốc đẩy mạnh xúc tiến thương mại quốc tế thông qua Hội chợ Triển lãm Ngành công nghiệp Hóa chất 2021 - K-chemicals 2021.
Các doanh nghiêp mỹ phẩm có triển vọng trong nước công khai dòng sản phẩm chủ lực, làm bàn đạp để xâm nhập thị trường nước ngoài tại ‘Hội chợ triển lãm online chuyên ngành hóa học 2021.'
kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm năm 2020 của Hàn Quốc đạt 7,57 tỷ USD, tăng 16,1% so với năm 2019, trong đó, xuất khẩu mỹ phẩm của Hàn Quốc sang Trung Quốc đạt 3,81 tỷ USD, tăng 24,5%.
Tập đoàn Amorepacific, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree, đặt mục tiêu doanh thu 424,2 triệu USD ở thị trường Đông Nam Á đến năm 2023.
Hai bên nhất trí hợp tác chặt chẽ nhằm tạo ra tiến triển đáng kể trong các nỗ lực cải thiện quan hệ liên Triều cũng như cụ thể hóa mục tiêu phi hạt nhân hóa.
Các hộ gia đình giàu có của Hàn Quốc chi tiêu trung bình khoảng 12,26 triệu won/tháng trong tháng 1/2019, cao hơn gấp gần bốn lần so với mức chi tiêu trung bình cả năm 2017 là 3,32 triệu won.
Yonhap dẫn kết quả điều tra dư luận cho thấy sự cách biệt về tỷ lệ ủng hộ giữa đảng Dân chủ cầm quyền và đảng đối lập chính Hàn Quốc tự do đã giảm xuống chỉ còn 9,3%, thay vì 12% như tuần trước đó.
Khi được hỏi về khả năng Triều Tiên và Mỹ tiến hành thêm các cuộc đàm phán trong tương lai gần, ông Lee Do-hoon nhấn mạnh hai bên đang đạt được tiến triển nhanh chóng.
Bộ Tư lệnh có quy mô lớn với bảy quân đoàn khu vực, một quân đoàn cơ động, nhiều sư đoàn phòng thủ địa phương, lữ đoàn tình báo, đóng vai trò chỉ huy hầu hết các đơn vị dã chiến của quân đội.
Sáng 9/1, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp- Beautycare Expo 2019 chính thức khai mạc tại 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.