Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021

Doanh nghiệp mỹ phẩm có triển vọng của Hàn Quốc đẩy mạnh xúc tiến thương mại quốc tế thông qua Hội chợ Triển lãm Ngành công nghiệp Hóa chất 2021 - K-chemicals 2021.

Tại Hội chợ triển lãm trực tuyến ngành công nghiệp hóa chất 2021 (K-chemicals 2021) được tổ chức từ ngày 22-26/3, các doanh nghiệp mỹ phẩm có triển vọng của Hàn Quốc đã ra mắt các dòng sản phẩm chủ lực, chuẩn bị bàn đạp để xâm nhập thị trường nước ngoài.

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện này gồm Công ty Dongnam Chemical, Công ty TNHH Wizmedi, Công ty Hancosmetics, Công ty TNHH IW Company, Công ty Saturday9, Công ty TNHH Zureocosmetics, Công ty TNHH Glo-Lee Vinci.

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 1Sản phẩm LAE4,7,9 của Công ty Dongnam Chemical. (Nguồn: Aving)

Dongnam Chemical ra mắt EOD, phụ gia thêm EO trong cồn, Amine Oxide, Esterquat được sản xuất chủ yếu từ chất hoạt động bề mặt không ion

Chất hoạt động bề mặt là vật chất tan nhanh chóng khi hòa tan trong dung môi (nước hoặc dầu) và làm giảm rõ rệt sức căng bề mặt, gây biến đổi lớn cho các tính chất của bề mặt vật thể nên nó có chức năng đa dạng như làm sạch, diệt khuẩn, thẩm thấu, phân tán và ngăn chặn các vấn đề phát sinh do tĩnh điện.

Dongnam Chemical có đa dạng các sản phẩm như EOD (Ethylene Oxide Derivatives) đã phụ gia thêm EO trong axit béo hoặc cồn, Amine Oxide, Esterquat được tạo chủ yếu từ chất hoạt động bề mặt không ion.

Hơn nữa, Dongnam Chemical đang hợp tác với một số công ty liên quan như Miwon Specialty Chemical, Miwon Commercial và lên kế hoạch cho một dự án phát triển nguyên liệu mới cho mỹ phẩm.

Một đại diện của Dongnam Chemical cho biết: “Chúng tôi tham gia Hội chợ triển lãm để giới thiệu các dòng sản phẩm đa dạng của Dongnam Chemical và chúng tôi muốn giới thiệu đến nhiều doanh nghiệp ở nước ngoài thông qua cơ hội này.”

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 2Sản phẩm Dr. DMAE của Công ty TNHH Wizmedi. (Nguồn: Aving)

Công ty TNHH Wizmedi giới thiệu Dr.DMAE thương hiệu giúp khôi phục chức năng của nguyên bào sợi bên trong da và kích thích tái tạo tế bào

Wizmedi là công ty được thành lập bởi các bác sỹ da liễu và các chuyên gia mỹ phẩm.

Công ty phát triển những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các chuyên gia.

Dòng sản phẩm chính bao gồm skin booster, mỹ phẩm tái tạo da dùng để điều trị sau khi laser, các thiết bị y tế.

Wizmedi lựa chọn các thành phần có hiệu quả vượt trội để tạo ra một môi trường có thể kích hoạt khả năng của các nguyên bào sợi bên trong da, giải quyết cơ bản các vấn đề của da.

Wizmedi cho biết họ sẽ tập trung vào các giao dịch B2B và hy vọng sẽ thiết lập được các giao dịch trực tiếp với các nhà phân phối ở nước ngoài.

Sản phẩm Dr. DMAE của Wizmedi là Premium skin booster cô đặc, năng lượng của DMAE, PDRN và axit hyaluronic mang lại hiệu quả săn chắc, tái tạo và dưỡng ẩm cho da. Đây là một khái niệm mới về điều trị se khít lỗ chân lông kết hợp các thành phần tối ưu để chống lão hóa và có chứa DMAE.

Hơn nữa, Dr. DMAE Shine Solution Essence được sản xuất từ PDRN, axit hyaluronic, glutathione và 44 thành phần phức hợp giúp khôi phục chức năng của nguyên bào sợi trong da và kích thích tái tạo tế bào, giúp da mềm mại và sáng bóng.

Dạng ampoule ánh hồng cung cấp năng lượng bên trong da với sự kết hợp các thành phần đặt biệt giúp tìm lại nét tươi sáng của làn da.

Wicked Snow White chứa thành phần PDRN sản xuất tại Châu Âu với giá cao, giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại và stress hàng ngày, cải thiện cho làn da tươi sáng.

Hơn nữa, đây còn là kem dưỡng tái tạo da chức năng kép đã được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc chứng nhận.

Ngay sau khi thoa bạn có thể cảm nhận được hiệu quả làm trắng, glutathione gốc tự do ức chế sản xuất melanin giúp da bóng mượt. Các thành phần hữu hiệu được tăng cường với nồng độ cao giúp tái tạo da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm và mang lại kết cấu da có độ đàn hồi mạnh mẽ như lụa.

Mỗi sản phẩm của Wizmedi đều có công thức riêng, công ty cho ra sản phẩm dựa trên kết quả test và kiểm chứng ở nhiều nơi khác nhau như từ đội ngũ R&D, bệnh viện hợp tác, spa làm đẹp, phòng khám...

Tất cả các sản phẩm của Wizmedi đều được bảo đảm về chất lượng và nhận được sự hài lòng từ khách hàng rất cao.

Wizmedi từ lâu đã hợp tác hoạt động với nhiều bệnh viện đối tác, những cơ quan chuyên về da. Công ty cho biết sẽ có kế hoạch liên tục tung ra những sản phẩm ưu việt thông qua các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm mới.

Đại diện của Wizmedi chia sẻ “Chúng tôi dự định sẽ phát triển một sản phẩm chăm sóc da hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng cho bệnh nhân sau khi trị liệu bằng lazer hoặc MTS. Chúng tôi đang có kế hoạch phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và cả body.”

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 3Sản phẩm Arrahan Apple White Peeling Gel của Công ty Hancosmetic. (Nguồn: Aving)

Hancosmetic giới thiệu sản phẩm chứa đa dạng các thành phần thực vật như thảo dược Đông y, hồng sâm, tỏi...

Sau khi thành lập vào năm 2007, khởi đầu với sản phẩm chủ đạo là Arrahan Peeling Gel, Hancosmetic đã sản xuất hơn 110 loại sản phẩm bao gồm mỹ phẩm sắc tố và chăm sóc da giúp mang lại lớp nền cơ bản cho da, mặt nạ, sản phẩm tóc và body.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán đều đặn ở Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan và Hoa Kỳ..., công ty đã nhận được giải Tháp xuất khẩu triệu đô tại Lễ kỷ niệm Ngày thương mại lần thứ 54 được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc và Bộ Công nghiệp, thương mại và tài nguyên Hàn Quốc.

Arrahan Peeling Gel của Hancosmetic là sản phẩm dạng gel tẩy nhẹ nhàng tế bào chết lưu lại trên da.

Sản phẩm có chứa 6 loại thành phần thực vật như thảo dược Đông y, táo, chanh, lô hội, than, aroma vì thế có thể loại bỏ tế bào chết và kiểm soát bã nhờn dư thừa, mụn đầu đen.

Ngoài ra, Pure mind Collagen Skin Care 3-Set bao gồm toner nhũ tương và kem dưỡng, các sản phẩm này cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da nhờ các thành phần dinh dưỡng dồi dào của collagen.

Sản phẩm kem dưỡng còn là sản phẩm chức năng kép chống nếp nhăn và làm trắng da.

Sản phẩm Pure mind Black Garlic & Red Ginseng Moisture Hair Shampoo chiết xuất từ 5 loại thảo dược Đông y và tỏi cung cấp dinh dưỡng và độ bóng cho da đầu.

Một đại diện của Hancosmetic cho biết: “Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch cho sản phẩm rửa dạng bột trong tương lai.”

Ông cung cấp thêm: “Chúng tôi đang nỗ lực phấn đấu vì sự hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước thông qua phản ánh nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, củng cố thương hiệu, phát triển công nghệ riêng, chiêu thị liên tục và tiếp thị mạnh mẽ. Thông qua việc phát triển các thành phần riêng biệt và các sản phẩm đa dạng, chúng tôi sẽ khai thác các kênh bán hàng đa dạng ở nước ngoài và nhảy vọt đi lên thành doanh nghiệp mỹ phẩm toàn cầu."

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 4Rire All Kill Blackhead Remover Stick của Công ty TNHH IW COMPANY. (Nguồn: Aving)

Công ty TNHH IW COMPANY ra mắt Rire All Kill Blackhead Remover Stick, tẩy tế bào chết dạng thỏi giúp chăm sóc lỗ chân lông một cách dễ dàng

Công ty được thành lập vào năm 2013, chuyên sản xuất và bán sỉ và lẻ mỹ phẩm, ra mắt thương hiệu riêng RiRe vào năm 2014.

Khởi đầu là một thương hiệu chuyên về các loại mỹ phẩm màu, hiện tại công ty đã tung ra hơn 100 sản phẩm bao gồm các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, sản phẩm làm sạch và dụng cụ làm đẹp.

Công ty IW Company đã không ngừng phát triển các sản phẩm độc đáo khơi dậy sự tò mò của người tiêu dùng.

Hiện nay với dòng sản phẩm All Kill tập trung chuyên về chăm sóc lỗ chân lông đang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía người dùng, toàn bộ sản phẩm đang được xuất khẩu sang 25 quốc gia.

Hiện tại công ty đang bán sản phẩm trên toàn thế giới đặc biệt là khu vực châu Á, không phân biệt B2B và B2C.

Trường hợp giao dịch B2C, người mua trực tiếp nhập và bán tại cửa hàng online.

Đối tượng giao dịch B2B là các nhà phân phối, nhà bán sỉ, các công ty sở hữu thương hiệu riêng và muốn đặt OEM sản phẩm, người nhập bán tại các cửa hàng offline hoặc doanh nghiệp vận hành trang mua sắm, doanh nghiệp bán hàng qua các trang web online.

Công ty vừa nghiên cứu phát triển các sản phẩm khơi dậy sự thích thú của người tiêu dùng, vừa đồng thời cho ra mắt Rire All Kill Blackhead Remover Stick, sản phẩm tẩy tế bào chết dạng thỏi có thể quản lý lỗ chân lông dễ dàng.

Sản phẩm dạng thỏi sử dụng thuận tiện, sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả thông qua các thử nghiệm lâm sàng cải thiện lỗ chân lông và cải thiện cấu trúc da ngay tức thì.

Sau khi cho ra thị trường Rire All Kill Blackhead Remover Stick, sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm ở khu vực Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc. Nhờ đó, IW Company đã bổ sung những điểm hạn chế của sản phẩm và nâng cấp cho ra thị trường Rire All Kill Blackhead Remover Stick The Red góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu RiRe.

Nhờ phát triển các sản phẩm như Rire Fork Eyebrow Tint, Rire Bubble Bubble Lip Mask... doanh số bán hàng trên thị trường mỹ phẩm đại dương đỏ tăng đều đặn.

Hơn nữa, để nâng cao chất lượng sản phẩm công ty thành lập viện nghiên cứu trực thuộc công ty và nỗ lực phát triển sản phẩm.

Hướng đến thị trường ASEAN đang ngày càng được mở rộng, chúng tôi lên kế hoạch sản xuất ra sản phẩm đơn giá rẻ chất lượng cao dễ dàng xuất nhập khẩu.

Thời gian gần đây, công ty tung ra các sản phẩm liên quan đến điều trị nám và tàn nhang Rire Giga White Spot Patch, Rire Blemish White Stick và tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc tại nhà (home care) hiện đang được tiêu thụ nhanh chóng tại thị trường Đông Nam Á.

Công ty IW Company cho biết hiện đang có kế hoạch tung ra thị trường miếng dán mụn và mặt nạ làm dịu có thể kiểm soát được các vấn đề về da phát sinh do đeo khẩu trang vì COVID-19 vào tháng 3-4/2021.

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 5Sản phẩm của Saturday9.

Saturday9, giới thiệu Dr.SEED, thương hiệu chứa 97,8% chất chiết xuất nguồn gốc từ thiên nhiên.

Saturday9, dựa trên cơ sở phân tích dữ liệu khổng lồ về các thành phần và xu hướng, cho ra mắt thương hiệu Dr.SEED.

Dr.SEED với các sản phẩm chăm sóc tóc và body được sản xuất từ các thành phần hạt tự nhiên và nguyên liệu an toàn.

Loại bỏ 20 thành phần độc hại có trong các loại dầu gội thông thường, sử dụng 10 loại hương liệu an toàn được chứng nhận IFRA.

Một đại diện của Saturday9 chia sẻ: "Công ty nhắm mục tiêu đến những người mua có thể phân phối offline, Mannings, Watsons, Singapore và Việt Nam, các trung tâm mua sắm lớn và chuỗi siêu thị."

Dầu gội, dầu xả và sữa tắm Super Seed Bomb của Dr. Seed được sản xuất từ các thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt và nguyên liệu thành phần an toàn cho da đầu và tóc, đã hoàn thành kiểm chứng kích ứng da.

Ngoài ra, tất cả các nguyên liệu đều sử dụng loại có cấp độ an toàn EWG.

Bạn có thể lựa chọn trong số 10 mùi hương được thiết kế bởi các chuyên gia nước hoa chuyên nghiệp và giá cả tương đối thấp.

Hiện tại, sản phẩm đang bán trên tổng cộng 31 kênh như E-Mart, LOHBs, Olive Young online và đã tiêu thụ 1,5 triệu chai.

Ngoài ra, sản phẩm đã giành được vị trí số 1 trong lĩnh vực mỹ phẩm về mức độ hài lòng của khách hàng Hàn Quốc năm 2018-2019.

Sản phẩm của Saturday9 không chứa 20 thành phần độc hại gồm paraben và sulfat. Ngoài ra, công ty dự kiến sẽ tung ra một thương hiệu chăm sóc da tự nhiên và hiện đã hoàn thành đăng ký có tên VEGAN.

Saturday9 hiện đang có mặt tại Mannings Hong Kong, LOFT Nhật, trung tâm mua sắn BHG Singapore và các trang mua sắm online.

Nhờ tích cực tìm kiếm người mua và thử nghiệm thị trường mẫu, sản phẩm đang nhận được phản hồi tích cực ở Trung Quốc, Đông Nam Á và châu Âu, hiện tại công ty đang có kế hoạch tham gia tích cực các Hội chợ triển lãm nước ngoài.

Đại diện của Saturday9 cho biết: “Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra nước ngoài thông qua Hội chợ này. Hơn nữa, tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da mới."

Ông cho biết thêm: "Công ty sẽ phát triển sản phẩm Dr. Seed chuyên dùng cho khách hàng nước ngoài, vì thế chúng tôi hy vọng tìm được đối tác để có thể cùng hợp tác kinh doanh."

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 6Zureocosmetics ra mắt Zureo Cottontalk Lipstick với 3 loại thành phần thực vật. (Nguồn: Aving)

Đại diện của Zureocosmetics cho biết Zureocosmetics là thương hiệu trang điểm tự nhiên tập trung vào nghiên cứu màu sắc cho cá nhân.

Các sản phẩm trang điểm do công ty phát triển được bình chọn giải thưởng Thương hiệu sản phẩm xuất sắc và hiện tại công ty đang quảng bá thương hiệu bằng cách tích cực tham gia các hội chợ triển lãm và tư vấn xuất khẩu.

Zureo Cottontalk Lipstick được giới thiệu tại Hội chợ lần này là sản phẩm chứa ba thành phần thực vật gồm dầu Macadamia, dầu hạt cây Argan và chiết xuất Hạt lanh.

Chất son lì và có 10 màu. Về loại son này, đại diện của công ty cho biết: “Màu sắc ấn tượng bám chặt vào môi, mang lại cho bạn một lớp trang điểm môi rõ nét.”

Doanh nghiệp Hàn đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại K-chemicals 2021 ảnh 7Vitamin sun cushion của Công ty TNHH Glo-Lee Vinci. (Nguồn: Aving)

Công ty TNHH GLO-LEE VINCI ra mắt mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu trong nước cushion, phấn nén, bảng màu lông mày và môi.

Sản phẩm của công ty là loại phấn nén che khuyết điểm, phấn nén lâu trôi không cần dặm lại, mang đến làn da mịn màng không bong tróc.

Hơn nữa, với độ ẩm nền 60% giúp làn da khô được cấp ẩm hơn, da khô có được độ bám không bong tróc.

Công ty TNHH Glo-Lee Vinci đang cho ra thị trường đa dạng nhiều sản phẩm thông qua Viral marketing và mạng xã hội (blog, Cafe, bài đăng, bài viết trên cổng thông tin điện tử, Instagram, Facebook, YouTube ...) và hiện tại đang xuất khẩu cho hơn 35 thị trường nước ngoài.

Một đại diện của Glo-Lee Vinci cho biết: "Chúng tôi tham gia Hội chợ triển lãm để giới thiệu và bán các sản phẩm của mình. Chúng tôi dự định sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng của mình thông qua việc tham gia Hội chợ.

Hội chợ triển lãm online chuyên ngành hóa học 2021(2021 K-chemicals Cyber Exhibition) tự hào là triển lãm quy mô lớn nhất Hàn Quốc thông qua hình thức trực tuyến hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước marketing ra nước ngoài, cung cấp các thông tin đa dạng về sản phẩm hóa học công nghiệp (sơn, keo dính, chất hoạt động bề mặt, MDI, Polybutene, polyols, chất xúc tác, chất tạo bọt, phụ gia, ống dẫn, nhựa gia dụng, chất phụ gia...) và mỹ phẩm (kem chống nắng, serum, ampoule, skin, lotion, dầu gội đầu, mặt nạ...).

Năm nay, khoảng 270 công ty tham gia dự kiến sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

Đặc biệt, Hội chợ triển lãm lần này hỗ trợ phòng triển lãm, các gian hàng, chế tác nội dung chuyên môn về sản phẩm hóa học, triển lãm và tiếp thị online cho đối tượng khách hàng ở nước ngoài dựa trên công nghệ 3D.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, công nghiệp hóa chất được coi là ngành công nghiệp trung tâm, có mối liên hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp chủ đạo như thiết bị gia dụng, ôtô...

Nắm được nhu cầu này, cơ quan chủ quản Hội chợ là Hiệp hội phát triển công nghiệp chính xác (KSCIA) đã hỗ trợ các khâu xuất khẩu, tiêu chuẩn kỹ thuật, HDR, ký kết hợp tác quốc tế... nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp hóa chất trong nước có thể dễ dàng xúc tiến thương mại ra nước ngoài, với mục tiêu đạt 330 triệu USD xuất khẩu của ngành công nghiệp hóa chất trong năm 2021./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục