Trong thời gian qua, nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ là AT&T đã bất ngờ tung ra chương trình quảng cáo toàn trang trên 1 số tờ báo khổ lớn tại Mỹ, trong đó nhắm thẳng tới việc tấn công “đối tác” một thời T-Mobile.
Những nội dung mà AT&T nhấn mạnh có tuyên bố “T-Mobile có số cuộc gọi bị rớt nhiều hơn 2x lần, số cuộc gọi thất bại cũng nhiều hơn 2x lần, và tốc độ tải về thì chậm hơn 50%.”
Lập tức, T-Mobile bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch đáp trả đối thủ với chiến dịch quảng cáo riêng của họ, và dự tính chương trình này sẽ được bắt đầu trong vài ngày tới.
Theo TmoNews thì nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ sẽ “xoáy” vào thương vụ sáp nhập thất bại giữa chính AT&T với họ, với tuyên bố “Nếu AT&T cho rằng mạng của chúng tôi không chất lượng, tại sao trước đây họ lại cố để sở hữu nó?”
[CEO AT&T tiết lộ nguyên nhân thâu tóm hụt T-Mobile]
Điều đáng nói là những phản ứng tích cực của T-Mobile đối với AT&T được thực hiện chỉ một thời gian ngắn trước khi nhà mạng này triển khai chiến lược “không ràng buộc” thuê bao bằng việc loại bỏ mô hình hợp đồng 2 năm, qua đó hứa hẹn sẽ làm rúng động cả ngành công nghiệp viễn thông tại Mỹ./.
Những nội dung mà AT&T nhấn mạnh có tuyên bố “T-Mobile có số cuộc gọi bị rớt nhiều hơn 2x lần, số cuộc gọi thất bại cũng nhiều hơn 2x lần, và tốc độ tải về thì chậm hơn 50%.”
Lập tức, T-Mobile bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch đáp trả đối thủ với chiến dịch quảng cáo riêng của họ, và dự tính chương trình này sẽ được bắt đầu trong vài ngày tới.
Theo TmoNews thì nhà mạng lớn thứ 4 của Mỹ sẽ “xoáy” vào thương vụ sáp nhập thất bại giữa chính AT&T với họ, với tuyên bố “Nếu AT&T cho rằng mạng của chúng tôi không chất lượng, tại sao trước đây họ lại cố để sở hữu nó?”
[CEO AT&T tiết lộ nguyên nhân thâu tóm hụt T-Mobile]
Điều đáng nói là những phản ứng tích cực của T-Mobile đối với AT&T được thực hiện chỉ một thời gian ngắn trước khi nhà mạng này triển khai chiến lược “không ràng buộc” thuê bao bằng việc loại bỏ mô hình hợp đồng 2 năm, qua đó hứa hẹn sẽ làm rúng động cả ngành công nghiệp viễn thông tại Mỹ./.
Văn Hưng (Vietnam+)