Nhóm nhảy quốc tế tụ họp ở 'thành phố ngàn hoa cho Dalat Best Dance Crew 2024

9 nhóm nhảy Việt Nam sẽ so tài các đội từ Thái Lan, Nhật Bản và Indonesia... để tìm ra màn trình diễn có chất riêng, độc đáo và xứng đáng nhất trong mỗi hạng mục.

435464733_441414531720642_28624956552023813_n.jpeg

Cuộc thi nhảy cho giới trẻ Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup mùa 3 sẽ trở lại vào các ngày từ 29-30/4 năm nay, tại thành phố Đà Lạt. Cuộc thi do Tập đoàn Hoa Sen phối hợp Đoàn Thanh niên tỉnh Lâm Đồng và một số đơn vị tổ chức.

Phiên bản năm nay có tên Dalat Best Dance Crew 2024, tiếp tục chào đón các đội nhảy của Việt Nam và trong khu vực. Hai bảng thi đấu chính thức bao gồm Bảng Phong trào mở rộng và Bảng Quốc tế, quy tụ 9 nhóm nhảy Việt Nam đã lọt vòng bảng và các đội nhảy khác đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia…

Theo lịch, ngày 29/4 sẽ diễn ra vòng loại battle - Bảng Quốc tế (sáng) và Bảng Phong trào mở rộng (tối); ngày 30/4 diễn ra vòng showcase - battle (top 2 tranh quán quân) của Bảng Quốc tế.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Be You, Be Unique - Khẳng định chất tôi,” chú trọng về màu sắc cá nhân, chất riêng giúp khẳng định cá tính của giới trẻ, thể hiện qua các màn trình diễn vũ đạo "bùng nổ."

Ngồi ghế nóng ban giám khảo là biên đạo Việt Max và Viết Thành, bên cạnh đó còn có vũ công-biên đạo người Pháp Rochka Noel. Anh là gương mặt quen thuộc trong giới mộ điệu nhảy múa, từng tham gia và đạt thành tích tại các cuộc thi nhảy đường phố, hip-hop như Street Dance of China 2021, Juste Debout Hip Hop 2019, Future Pace 2019, Free Spirit 2018…

NHOM NHAC THAI LAN DE GIFT 3.jpg
Nhóm nhạc nữ De GIFT

Góp mặt trong đêm chung kết còn có Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - Anh Tú, Á quân cuộc thi "Sing My Song - Bài hát hay nhất" Trương Thảo Nhi, Quán quân Đấu trường toàn năng Trung Hiếu và nhóm nhạc tân binh đến từ Thái Lan De GIFT’.

Ở mùa trước, Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup cũng được tổ chức tại Đà Lạt, thu hút 35.000 khán giả xem sự kiện trực tiếp, gần 150.000 lượt xem trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội. Theo ban tổ chức, hashtag về cuộc thi trên TikTok đã thu về thêm khoảng 1,3 tỷ lượt xem.

Việc tổ chức cuộc thi tại “Thành phố ngàn hoa” Đà Lạt cũng là dịp để địa phương giới thiệu các "đặc sản" du lịch về thiên nhiên, khí hậu, cảnh quan… tới giới trẻ quốc tế. Đây cũng là dịp để Đà Lạt tăng cường quảng bá các hoạt động liên quan đến văn hóa-nghệ thuật, quảng bá danh hiệu Thành phố sáng tạo của UNESCO về âm nhạc.

Trailer chương trình:

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục