Ông Aris Maroulis được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch của Tumi châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 3 năm 2024 – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu vừa có quyết định bổ nhiệm ông Aris Maroulis làm Phó chủ tịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông, quyết định này có hiệu lực […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 3 năm 2024 – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu vừa có quyết định bổ nhiệm ông Aris Maroulis làm Phó chủ tịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông, quyết định này có hiệu lực ngay lập tức. Làm việc tại trụ sở tại Hồng Kông, ông sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu, giám sát hoạt động và quản lý hoạt động kinh doanh tổng thể trong khu vực. Ông Aris Maroulis sẽ báo cáo trực tiếp với ông Subrata Dutta, Chủ tịch khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông của Samsonite (là công ty mẹ của TUMI).

Aris Maroulis - Vice President for TUMI Asia-Pacific & Middle East

Ông Subrata Dutta phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Aris Maroulis đến với TUMI vào thời điểm thú vị này đối với thương hiệu trong khu vực. Ông có nhiều kinh nghiệm bán lẻ cao cấp ở cả hai lĩnh vực thương hiệu và bất động sản thương mại. Ông là nhà lãnh đạo đã được chứng minh trong thực tế, người sẽ tập trung vào việc xác định các cơ hội mới cho TUMI và tiếp tục cung cấp trải nghiệm khách hàng đẳng cấp thế giới, thông qua mọi điểm tiếp xúc với thương hiệu”.

Ông Aris Maroulis có 25 năm kinh nghiệm làm việc ở châu Á, châu Âu và Mỹ, trong đó có 15 năm gần đây tập trung vào châu Á. Trước khi gia nhập TUMI, ông từng giữ chức vụ Giám đốc – Hoạt động kinh doanh Trung Quốc, Quản lý tài sản cho Hang Lung Properties trong 4 năm, giám sát danh mục các trung tâm mua sắm sang trọng ở Trung Quốc đại lục. Trước đó, ông là Giám đốc điều hành của Montblanc Trung Quốc, có trụ sở tại Thượng Hải, nơi ông chịu trách nhiệm chung về thị trường Trung Quốc.

Ông Aris Maroulis chia sẻ: “Tôi đã theo dõi TUMI chặt chẽ trong nhiều năm, với tư cách là khách hàng và nhà chiến lược kinh doanh , thương hiệu cao cấp. Tôi liên tục có ấn tượng về sự đổi mới, thiết kế tỉ mỉ, hiệu suất vượt trội và cách tiếp cận khách hàng là trên hết của thương hiệu TUMI. Tôi rất vui mừng được gia nhập đội ngũ năng động này và dẫn dắt sự phát triển của thương hiệu ở châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông”.

Ông Aris Maroulis có bằng Thạc sĩ về Quản trị kinh doah (MBA) của Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania (Mỹ). Ông nói được nhiều thứ tiếng và thông thạo tiếng Hy Lạp, tiếng Anh và tiếng Pháp, đồng thời có thể sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc phổ thông (Quan Thoại) trong kinh doanh.

Hashtag: #TUMI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TUMI

Kể từ năm 1975 đến nay, TUMI đã tạo ra những mặt hàng sang trọng cần thiết cho doanh nghiệp, du lịch và biểu diễn đẳng cấp thế giới, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Với việc kết hợp một cách hài hòa giữa chức năng hoàn hảo với tinh thần khéo léo, TUMI cam kết trao quyền cho các cuộc hành trình như một đối tác lâu dài cho những người vận động và nhà sản xuất trong công việc theo niềm đam mê của họ.

Để biết thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com

Tin cùng chuyên mục