[Photo] Toàn cảnh sự kiện "Made In Korea" 2016 ở Seoul

100 công ty trong nước và 10 công ty truyền thông toàn cầu của Hàn Quốc đã tham sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party (MIK 2016) diễn ra ngày 14/7 ở khách sạn Grand Hyatt, Seoul.
100 công ty trong nước và 10 công ty truyền thông toàn cầu của Hàn Quốc đã tham sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party (MIK 2016) diễn ra ngày 14/7 ở khách sạn Grand Hyatt, Seoul.
Tại sự kiện, lãnh đạo, đại diện các công ty đã chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp để giúp các công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc vượt qua những trở ngại để xuất khẩu sản phẩm đến các công ty nước ngoài.
MIK 2016 được tổ chức theo mô hình hội thảo-triển lãm tương tự như các sự kiện đình đám CES Unveiled, Digital Experience, MWC 4YFN, và ShowStoppers.
Tại sự kiện, 100 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: công nghệ/công nghệ thông tin, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, đời sống và khởi nghiệp.
Tại sự kiện, 100 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: công nghệ/công nghệ thông tin, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, đời sống và khởi nghiệp.
Tại sự kiện, 100 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: công nghệ/công nghệ thông tin, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, đời sống và khởi nghiệp.
MIK 2016 đặt mục tiêu giảm số lượng thời gian và tiền bạc cần thiết để một công ty đi ra nước ngoài và đi qua nhiều thủ tục để quảng bá được sản phẩm của mình.
Ban tổ chức sự kiện đã mời các phóng viên báo chí nước ngoài và những nhà đầu tư tham dự sự kiện để các công ty Hàn Quốc giới thiệu bản thân và quảng bá sản phẩm của họ.
Vào cuối ngày diễn ra sự kiện, ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các công ty có sản phẩm được phóng viên báo chí đánh giá cao tại sự kiện.
VietnamPlus, báo điện tử chính thống hàng đầu của Việt Nam, đã được ban tổ chức sự kiện mời cử phóng viên tham dự và đánh giá xếp hạng sản phẩm.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục