Prudential thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Google Cloud để triển khai dịch vụ tại Châu Á – Châu Phi

HỒNG KÔNG, LONDON, NEW YORK, SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 10 năm 2022- Tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Prudential plc (Prudential) và Google Cloud vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tài chính bao trùm cho các cộng đồng trên khắp […]

HỒNG KÔNG, LONDON, NEW YORK, SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 10 năm 2022- Tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu Prudential plc (Prudential) và Google Cloud vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tài chính bao trùm cho các cộng đồng trên khắp châu Á và châu Phi.

Theo liên minh này, Prudential sẽ tận dụng khả năng phân tích dữ liệu, cơ sở hạ tầng an toàn và bền vững của Google Cloud cũng như hệ sinh thái rộng lớn hơn của Google, để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tăng cường sự tương tác của người dùng đối với Pulse – nền tảng sức khỏe và quản lý tài sản của Prudential. Đối với Google Cloud, mối quan hệ đối tác này mang đến cơ hội cộng tác với nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu để làm cho các giải pháp bảo vệ, sức khỏe và tiết kiệm trở nên đơn giản hơn và dễ tiếp cận hơn trên khắp Châu Á và Châu Phi.

Pulse là một phần trong chiến lược đa kênh của Prudential nhằm giúp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dễ tiếp cận hơn và tăng khả năng tài chính bao trùm. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các dịch vụ như đánh giá rủi ro sức khỏe và tư vấn bác sĩ trực tuyến để giúp họ quản lý tốt hơn nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình, cũng như các công cụ làm giàu kỹ thuật số để đưa ra các quyết định tài chính đơn giản hơn. Pulse hiện có sẵn trên 11 ngôn ngữ ở 17 thị trường.

Ông Solmaz Altin, Giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh chiến lược của Prudential, cho biết: “Trên khắp các thị trường của chúng tôi, mọi người đang sống thọ hơn, nhưng chưa chắc đã khỏe mạnh hơn và tốt hơn. Với việc khai thác công nghệ, chúng tôi muốn trao quyền cho mọi người sống tốt hơn, thọ hơn bằng cách giúp họ dễ dàng hơn để chăm sóc sức khỏe và lập kế hoạch cho tương lai tài chính của họ”

Ông Solmaz Altin cho biết thêm: “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược này, chúng tôi sẽ tận dụng các giải pháp công nghệ mới để làm cho nền tảng Pulse trở nên thông minh hơn và hấp dẫn hơn, với mục đích tiếp cận với nhiều người hơn trên khắp châu Á và châu Phi, đặc biệt là những người không thể dễ dàng tiếp cận thông tin và dịch vụ y tế và tài chính”.

Động thái hợp tác mới này làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện có giữa Prudential và Google bắt đầu từ năm 2019. Prudential đang sử dụng Google Maps trong ứng dụng Pulse và các dự án khác với Google Health, Document AI và Fitbit đang được khám phá để nâng cao hiệu quả, chức năng và mức độ tương tác của người dùng. Prudential kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ bộ công cụ phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học của Google như Kubeflow, Looker, BigQuery và Vertex AI, để tăng cường tương tác của khách hàng và cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe và giáo dục được cá nhân hóa, chính xác hơn cho người dùng ứng dụng Pulse.

Về lâu dài, Prudential sẽ xem xét áp dụng AI của Google trong một chiến lược kỹ thuật số rộng lớn hơn để làm năng suất cho các đại lý. Ví dụ, thông qua công nghệ như phân tích tiên tiến và AI, Prudential hướng tới việc sử dụng dữ liệu để giúp các đại lý hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Prudential cũng đang tìm cách cải thiện trải nghiệm, đánh giá và phê duyệt trở nên liền mạch và hiệu quả hơn.

Ông Thomas Kurian, Giám đốc điều hành (CEO) của Google Cloud phát biểu: “Tại Google Cloud, chúng tôi đặt ra mục tiêu là giúp khách hàng doanh nghiệp của mình sử dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng của họ. Prudential là đối tác quan trọng của chúng tôi và là công ty bảo hiểm hàng đầu đã và đang bảo vệ tính mạng người dân trên toàn cầu trong gần 175 năm qua. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài chính của họ trong dài hạn bằng các công cụ kỹ thuật số có thể truy cập được”.

Prudential hiện có hơn 530.000 đại lý hoạt động tại 23 thị trường ở châu Á và châu Phi và hơn 170 đối tác bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) với khả năng tiếp cận khoảng 27.600 chi nhánh ngân hàng, phục vụ hơn 19 triệu khách hàng (tính đến ngày 30/6/2022).

Hashtag: #Prudentialplc

Thông tin về Prudential plc

Prudential plc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản ở Châu Á và Châu Phi. Công việc kinh doanh của Prudential giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống, bằng cách làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận và bằng cách thúc đẩy tài chính bao trùm. Prudential bảo vệ sự giàu có của mọi người, giúp họ tăng tài sản và trao quyền cho họ tiết kiệm cho các mục tiêu của mình. Prudential có hơn 19 triệu khách hàng trọn đời và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London (mã PRU), Hồng Kông (mã 2378), Singapore (mã K6S) và New York (mã PUK).

Prudential không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc., một công ty có địa điểm kinh doanh chính ở Mỹ, cũng như với The Prudential Assurance Company Limited, một công ty con của M&G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh..  https://www.prudentialplc.com/

Thông tin về Google Cloud

Google Cloud tăng tốc khả năng chuyển đổi kỹ thuật số hoạt động kinh doanh của mọi tổ chức. Google Cloud cung cấp các giải pháp cấp doanh nghiệp tận dụng công nghệ tiên tiến của Google – tất cả đều trên đám mây sạch nhất trong ngành. Khách hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng Google Cloud như một đối tác đáng tin cậy của họ để hỗ trợ tăng trưởng và giải quyết các vấn đề kinh doanh quan trọng nhất của họ.

Tin cùng chuyên mục