Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ tổ chức đoàn roadshow - chương trình du lịch kết hợp khảo sát thị trường bằng ôtô qua biên giới các nước, giới thiệu du lịch Việt Nam tại Triết Giang, Giang Tô, Thượng Hải (Trung Quốc) từ 24/4 đến 1/5/2010.
Ngoài mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đây cũng là dịp để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tại Trung Quốc.
Dự kiến, chương trình roadshow này sẽ mời hơn 100 đại diện doanh nghiệp lữ hành, báo chí phía đối tác Trung Quốc; đồng thời, đoàn sẽ đi khảo sát một số điểm du lịch tại Nam Kinh, Triết Giang, Thượng Hải (Trung Quốc).
Trung Quốc là thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm nay có gần 228.000 khách Trung Quốc đến Việt Nam, tăng 115% so với cùng kỳ năm trước./.
Ngoài mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đây cũng là dịp để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác tại Trung Quốc.
Dự kiến, chương trình roadshow này sẽ mời hơn 100 đại diện doanh nghiệp lữ hành, báo chí phía đối tác Trung Quốc; đồng thời, đoàn sẽ đi khảo sát một số điểm du lịch tại Nam Kinh, Triết Giang, Thượng Hải (Trung Quốc).
Trung Quốc là thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm nay có gần 228.000 khách Trung Quốc đến Việt Nam, tăng 115% so với cùng kỳ năm trước./.
(TTXVN/Vietnam+)