Các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đang bắt đầu chuyển động khá mạnh mẽ để hưởng ứng Tháng khuyến mại do Ủy ban nhân dân thành phố phát động.
Hệ thống siêu thị Big C tổ chức 7 chương trình khuyến mãi nối tiếp trong tháng Mười một với qui mô rất lớn. Chương trình của Big C sẽ quy tụ gần 3.000 mặt hàng ở tất cả các chủng loại, trong đó chú trọng vào loại hàng tiêu dùng.
Đại diện của Big C tại Hà Nội cho biết, các chương trình khuyến mại năm nay sẽ đặc biệt hơn mọi năm vì quy mô cũng như thời gian kéo dài hơn. Bên cạnh đó việc giảm giá các mặt hàng sẽ được thúc đẩy mạnh hơn, khoảng từ 5-50%.
Các chương trình khuyến mại của Big C sẽ bao gồm: Lễ hội khách hàng; Điện máy siêu khuyến mại; Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Những ngày Vàng; Mua sắm giá rẻ; Mua hàng giá rẻ, vui đón Giáng sinh; Wah! Chất lượng giá rẻ.
Đại diện siêu thị cho biết các chương trình sẽ đặc biết khuyến mại cho gần 600 mặt hàng thực phẩm tươi sống trong suốt tháng Mười một và được thay đổi hàng tuần và quan trọng là sẽ giảm giá từ 5 đến 40%.
Không đứng ngoài “cuộc chơi” hệ thống siêu thị Fivimart cũng tung ra đợt khuyến mại cực lớn cho hơn 2.000 mặt hàng ở tất cả các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội.
Anh Thắng, nhân viên phòng Marketing của Fivimart, cho biết chương trình khuyến mại sẽ đặc biệt chú trọng vào việc giảm giá, bên cạnh đó, sẽ có những chương trình bốc thăm trúng thưởng vào Chủ nhật hàng tuần cho những khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 250 nghìn trở lên.
Trong khi đó, hệ thống siêu thị Hapro lại có chương trình khuyến mại rất hoành tráng vừa để hưởng ứng Tháng tiêu dùng bên cạnh đó còn kết hợp với chương trình kỷ niệm 3 năm ngày thành lập.
Đại diện phía Hapro biết rất nhiều mặt hàng sẽ được giảm giá tới 30% trong thời gian này. Đặc biệt, trong ngày 11/11, sẽ có những chương trình khuyến mại rất đặc biệt cho khách hàng.
Một số những siêu thị như Metro, INTIMEX… cũng có những chương trình khuyến mại khá “mạnh tay” để thu hút người tiêu dùng trong tháng này.
Theo ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hội siêu thị Hà Nội, Tháng khuyến mại 2010 sẽ có quy mô hơn so với mọi năm vì các siêu thị và doanh nghiệp sẽ tham gia một cách bài bản hơn. Các điểm Vàng sẽ xuất hiện ở rất nhiều nơi.
Theo ông Phú thì, với những quy định khá chặt chẽ thì các siêu thị trong ngày Vàng sẽ phải có 20% trên tổng số hàng giảm giá từ 20-50%. Những ngày bình thường trong tháng Mười một phải có ít nhất 30% trên tổng số hàng giảm giá ít nhất phải 15%.
Với những hệ thống siêu thị có có quy mô từ 20.000 mặt hàng trở lên, phải có từ 500 mặt hàng đang kinh doanh giảm giá từ 20 đến 50%. Với những mặt hàng bình thường trong tháng 11 phải giảm giá tối thiểu cũng phải 300 mặt hàng từ 15% trở lên.
Ông Phú cũng khẳng định các doanh nghiệp phải cam kết thực hiện đúng các quy định của Ủy ban Thành phố cũng như những chủ trương mà Hiệp hội đề ra để thúc đẩy lực tiêu dùng của người dân trong tháng 11/2010./.
Hệ thống siêu thị Big C tổ chức 7 chương trình khuyến mãi nối tiếp trong tháng Mười một với qui mô rất lớn. Chương trình của Big C sẽ quy tụ gần 3.000 mặt hàng ở tất cả các chủng loại, trong đó chú trọng vào loại hàng tiêu dùng.
Đại diện của Big C tại Hà Nội cho biết, các chương trình khuyến mại năm nay sẽ đặc biệt hơn mọi năm vì quy mô cũng như thời gian kéo dài hơn. Bên cạnh đó việc giảm giá các mặt hàng sẽ được thúc đẩy mạnh hơn, khoảng từ 5-50%.
Các chương trình khuyến mại của Big C sẽ bao gồm: Lễ hội khách hàng; Điện máy siêu khuyến mại; Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Những ngày Vàng; Mua sắm giá rẻ; Mua hàng giá rẻ, vui đón Giáng sinh; Wah! Chất lượng giá rẻ.
Đại diện siêu thị cho biết các chương trình sẽ đặc biết khuyến mại cho gần 600 mặt hàng thực phẩm tươi sống trong suốt tháng Mười một và được thay đổi hàng tuần và quan trọng là sẽ giảm giá từ 5 đến 40%.
Không đứng ngoài “cuộc chơi” hệ thống siêu thị Fivimart cũng tung ra đợt khuyến mại cực lớn cho hơn 2.000 mặt hàng ở tất cả các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội.
Anh Thắng, nhân viên phòng Marketing của Fivimart, cho biết chương trình khuyến mại sẽ đặc biệt chú trọng vào việc giảm giá, bên cạnh đó, sẽ có những chương trình bốc thăm trúng thưởng vào Chủ nhật hàng tuần cho những khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 250 nghìn trở lên.
Trong khi đó, hệ thống siêu thị Hapro lại có chương trình khuyến mại rất hoành tráng vừa để hưởng ứng Tháng tiêu dùng bên cạnh đó còn kết hợp với chương trình kỷ niệm 3 năm ngày thành lập.
Đại diện phía Hapro biết rất nhiều mặt hàng sẽ được giảm giá tới 30% trong thời gian này. Đặc biệt, trong ngày 11/11, sẽ có những chương trình khuyến mại rất đặc biệt cho khách hàng.
Một số những siêu thị như Metro, INTIMEX… cũng có những chương trình khuyến mại khá “mạnh tay” để thu hút người tiêu dùng trong tháng này.
Theo ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hội siêu thị Hà Nội, Tháng khuyến mại 2010 sẽ có quy mô hơn so với mọi năm vì các siêu thị và doanh nghiệp sẽ tham gia một cách bài bản hơn. Các điểm Vàng sẽ xuất hiện ở rất nhiều nơi.
Theo ông Phú thì, với những quy định khá chặt chẽ thì các siêu thị trong ngày Vàng sẽ phải có 20% trên tổng số hàng giảm giá từ 20-50%. Những ngày bình thường trong tháng Mười một phải có ít nhất 30% trên tổng số hàng giảm giá ít nhất phải 15%.
Với những hệ thống siêu thị có có quy mô từ 20.000 mặt hàng trở lên, phải có từ 500 mặt hàng đang kinh doanh giảm giá từ 20 đến 50%. Với những mặt hàng bình thường trong tháng 11 phải giảm giá tối thiểu cũng phải 300 mặt hàng từ 15% trở lên.
Ông Phú cũng khẳng định các doanh nghiệp phải cam kết thực hiện đúng các quy định của Ủy ban Thành phố cũng như những chủ trương mà Hiệp hội đề ra để thúc đẩy lực tiêu dùng của người dân trong tháng 11/2010./.
Ngọc Cương (Vietnam+)