SkillsFuture và NTUC-UTAP ủng hộ các khóa đào tạo về tiếp thị số của Impossible Marketing (Singapore)

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 2 năm 2020 -Từ tháng 1 năm 2016, tất cả người dân Singapore từ 25 tuổi trở lên đều có thể sử dụng Chương trình SkillsFuture Credit (tạm dịch Tín dụng dành cho các kỹ năng trong tương lai) trị giá 500 dollar Singapore do Chính phủ tài trợ […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 2 năm 2020 -Từ tháng 1 năm 2016, tất cả người dân Singapore từ 25 tuổi trở lên đều có thể sử dụng Chương trình SkillsFuture Credit (tạm dịch Tín dụng dành cho các kỹ năng trong tương lai) trị giá 500 dollar Singapore do Chính phủ tài trợ để đăng ký theo học các khóa học và làm phong phú thêm cho tương lai của họ. Các cá nhân có thể chọn từ một loạt các khóa học đáp đủ điều kiện của Chương trình SkillFuture Credit để giúp các đối tượng trên phát triển và nâng cao các kỹ năng của họ.

Để theo kịp với công tác tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) hiện nay, các nhà tiếp thị cần phải có các kỹ năng mới liên quan tới tiếp thị kỹ thuật số . Đối với những người muốn nâng cao trình độ kỹ thuật số của mình, Công ty Impossible Marketing, một đơn vị tiếp thị số hàng đầu ở Singapore đang cung cấp 6 khóa học tiếp thị kỹ thuật số với 100% học phí có thể được chi trả bằng tiền từ Chương trình SkillsFuture Credit.

Ngoài các khoản tín dụng, các cá nhân cũng có thể được hưởng lợi từ sự hỗ trợ về tài chính của Chương trình UTAP (Union Training Assistance Programme – tạm dịch Chương trình hỗ trợ đào tạo của Liên minh) dành riêng cho đối tượng là thành viên của tổ chức Công đoàn NTUC (National Trade Union Congress). Theo đó, UTAP cung cấp các tài khoản để những cá nhân (trong diện được hưởng quyền lợi) có cơ hội nâng cấp các kỹ năng cá nhân nhằm giúp giảm chi phí đào tạo và khuyến khích phát triển kỹ năng liên tục – với mức 250 dollar Singapore mỗi năm. Vì các khóa học do Công ty Impossible Marketing tổ chức cũng được NTUC-UTAP phê duyệt, nên các thành viên NTUC có thể đăng ký và được nhận 50% mức hỗ trợ học phí chưa được cấp.

Các khóa học của Impossible Marketing bao gồm các chủ đề phổ biến như tiếp thị SEO (Search Engine Optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), quảng cáo Google, phân tích Google, tiếp thị Facebook, Thương mại điện tử và Thiết kế web WordPress.

Những người tham gia có thể mong muốn tìm hiểu thông qua các ví dụ thực tế và nghiên cứu trường hợp từ các học viên thực tế, những người đã quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho một số thương hiệu lớn nhất ở Singapore. Một trong những khóa học phổ biến nhất là tiếp thị SEO, trong đó Impossible Marketing sẽ nói chuyện bằng cách xếp hạng trang web của riêng họ (www.impossible.sg) đến trang đầu tiên của Google để tìm kiếm các từ khóa cạnh tranh, như “SEO Singapore“, “SEO Services Singapore” và “Tiếp thị kỹ thuật số Singapore”.

Trong khi đó, khóa học Quảng cáo Google của Impossible Marketing đề cập đến các chiến lược có thể hành động, bao gồm nghiên cứu từ khóa, sáng tạo nội dung, các công cụ đấu thầu và phân tích đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến dịch. Người tham gia sẽ được xem chiến lược tối ưu hóa tài khoản quảng cáo Google thực tế và sẽ được cung cấp tài khoản demo để tự mình thử. Đến nay, Impossible Marketing đã quản lý hơn 3,5 triệu dollar Singapore cho chi tiêu quảng cáo Google.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.impossible.sg/our-courses/

Tin cùng chuyên mục