Nhà đồng sáng lập Twitter, ông Biz Stone ngày 14/4 cho biết trang mạng xã hội này đã có hơn 105 triệu người đăng ký sử dụng và mỗi ngày có thêm 300.000 tài khoản mới.
Phát biểu tại một hội nghị dành cho các nhà phát triển phần mềm của Twitter, ông Stone đã lần đầu tiên tiết lộ số lượng người đăng ký sử dụng trang mạng này là 105.779.710 kể từ khi nó được ra mắt hồi tháng 3/2006.
Ông nói thêm địa chỉ Twitter.com mỗi tháng có khoảng 180 triệu lượt khách ghé thăm. Ngoài ra, nhiều người sử dụng Twitter truy cập dịch vụ của họ thông qua các ứng dụng phần mềm của các nhà phát triển thứ ba mà không phải từ trang web Twitter.com.
Trước đó ngày 13/4, Twitter đã công bố kế hoạch sử dụng quảng cáo để chuyển hóa sự phổ biến ngày càng tăng của mình thành lợi nhuận.
Dịch vụ quảng cáo mang tên “Promoted Tweets” (các tweet quảng cáo) này sẽ cho phép các công ty và hãng dịch vụ đặt những tin nhắn dài tối đa 140 ký tự, hay còn gọi là “tweet,” lên phía bên trên của trang web cho các kết quả tìm kiếm.
Một số công ty, trong đó có Best Buy, Bravo, Red Bull, Sony Pictures, Starbucks và Virgin America đã đăng ký tham gia giai đoạn đầu của chương trình này./.
Phát biểu tại một hội nghị dành cho các nhà phát triển phần mềm của Twitter, ông Stone đã lần đầu tiên tiết lộ số lượng người đăng ký sử dụng trang mạng này là 105.779.710 kể từ khi nó được ra mắt hồi tháng 3/2006.
Ông nói thêm địa chỉ Twitter.com mỗi tháng có khoảng 180 triệu lượt khách ghé thăm. Ngoài ra, nhiều người sử dụng Twitter truy cập dịch vụ của họ thông qua các ứng dụng phần mềm của các nhà phát triển thứ ba mà không phải từ trang web Twitter.com.
Trước đó ngày 13/4, Twitter đã công bố kế hoạch sử dụng quảng cáo để chuyển hóa sự phổ biến ngày càng tăng của mình thành lợi nhuận.
Dịch vụ quảng cáo mang tên “Promoted Tweets” (các tweet quảng cáo) này sẽ cho phép các công ty và hãng dịch vụ đặt những tin nhắn dài tối đa 140 ký tự, hay còn gọi là “tweet,” lên phía bên trên của trang web cho các kết quả tìm kiếm.
Một số công ty, trong đó có Best Buy, Bravo, Red Bull, Sony Pictures, Starbucks và Virgin America đã đăng ký tham gia giai đoạn đầu của chương trình này./.
Huy Lê (Vietnam+)